Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
sá líka eina hvíta sem vantaði stuðarann afturá í kóp, gleymdi myndavélinni, er í sömugötu og bílasalan með logoinu af gamla bílnum, man ekkert hvað þetta heitir
Quote from: "Anger"Quote from: "nonni vett"Þessi stendur í Garðabæ,Ný innflutt ´93 að mér skilst.Þessi bíll er ekki nýfluttur inn.. vinnuveitandinn minn á hana og á líka aðra bláa.. gamla man ekki hvaða módel. en þessi vetta situr bara þarna úti aldrei keyrð.Jæja og hvað heitir hann?
Quote from: "nonni vett"Þessi stendur í Garðabæ,Ný innflutt ´93 að mér skilst.Þessi bíll er ekki nýfluttur inn.. vinnuveitandinn minn á hana og á líka aðra bláa.. gamla man ekki hvaða módel. en þessi vetta situr bara þarna úti aldrei keyrð.
Þessi stendur í Garðabæ,Ný innflutt ´93 að mér skilst.
Quote from: "nonni vett"Eigandinn er skráður hér sem Andri Corvette svo það ætti ekki að vera erfitt að komast að því hvort hann sé falur.Á ekki pabbi Andra Vettuna? Þór réttingamaður í Hafnarfirði.[/quot Það var stolið undan bílnum frammdekkjum og felgum er ekki einhver hér sem veit eitthvað um það, það eru nefnilega fundarlaun fyrir réttar upplýsingar, þá á ég við hver þjófurinn er svo og hvar þetta er niðurkomið nú er tækifæri að létta á sér. svona út með þetta.
Eigandinn er skráður hér sem Andri Corvette svo það ætti ekki að vera erfitt að komast að því hvort hann sé falur.
Hvað er í gangi eru þið alveg orðlausir og vitið þið ekki neitt
http://www.lateral-g.org/movies/1200hpvette.wmv