Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.

<< < (5/8) > >>

baldur:
Það er enginn að gera neinar kröfur um að þessi vél endist milljón kílómetra er það? Það er samt ekkert útilokað...

sveri:
er þetta ekki bara eins og með allt annað sem að er keirt. Fer ekki endingin á þessu að stórum hluta eftir meðferð? 'Eg held að það geri sér allir grein fyrir því að endingartíminn á svona mótor sé styttri heldur en á orginal motornum. En OHHHHH hvað þetta er skuggalegt kvikindi!!!!!!!

Kveðja

Dodge:
ég er bara að segja að eitthvað sem fer 9 sec með ekkert grip þarf í fyrsta lagi að vera meira en 800hp og er augljóslega einginn þíðgengur rúntari... það þykir mér nobrainer...

það getur svosem velverið að hestaflatalan standist... ég ætla ekki að þykjast vera alvitur, en 800+ 427 er enginn rúntmótor.

Það getur velverið að þessi rella endist fínt... það kemur hp/rúmtak lítið við heldur frekar hversu öflugt ruslið í kjallaranum er.. og ég hugsa að það sé ekkert moð.

Svenni Turbo:

--- Quote from: "Boss" ---blokkin er alltaf smíðuð fyrir uppsetninguna á vélinni eins og hún kemur úr verksmiðjunni og ef þú ferð að bæta x psi á vélina þá ertu að auka þrýsting og hita eyskur slit á vélinni
--- End quote ---

Og hvað heldurðu að blokkin springi ? það er ekki bara verið að bæta X psi á neinn venjulegan mótor það er ekkert orginal í þessum mótor.

baldur:
800+ 427 er bara rúntmótor, sæmilegur 427 án hárblásara er kannski 400-500 þannig að það er ekki svo mikið mál að fara í 800 á því. Þarft ekki einusinni race gas til þess.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version