Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
Nóni:
--- Quote from: "Dodge" ---ég er bara að segja að eitthvað sem fer 9 sec með ekkert grip þarf í fyrsta lagi að vera meira en 800hp og er augljóslega einginn þíðgengur rúntari... það þykir mér nobrainer...
það getur svosem velverið að hestaflatalan standist... ég ætla ekki að þykjast vera alvitur, en 800+ 427 er enginn rúntmótor.
Það getur velverið að þessi rella endist fínt... það kemur hp/rúmtak lítið við heldur frekar hversu öflugt ruslið í kjallaranum er.. og ég hugsa að það sé ekkert moð.
--- End quote ---
Þetta hefur alla burði til að vera þýðgengur rúntari, þetta eru nú ekki nema rúm hundrað hestöfl á líter. SAABinn minn er nú aldeilis fínn rúntari með yfir 200 hestöfl á líter þannig að ég vorkenni þessari Corvettu ekkert að verða yfir 1400 hestöfl og vera enn mjög þýðgengur rúntari.
Strákar, þið verðið að athuga að túrbóið er "power on demand" þannig að ekkert er að því að keyra niður Laugaveginn á 1400 hestafla Corvettunni sinni eða 1300 hestafla Skyline eða 540 hestafla Imprezu (nú eða SAAB með fullt af hestöflum). Svo mætir maður á brautina á Laugardögum í keppni og keyrir á 9 sek. þ.e.a.s. ef maður hefur manndóm í sér til að mæta uppeftir.
Túrbókveðja, Nóni
baldur:
Nákvæmlega, ég er sirka búinn að tvöfalda aflið í 4 cylendra mótor og lausagangurinn og rúnteiginleikarnir breytast nánast ekki neitt við svo litla tjúningu.
Svenni Turbo:
Það eru nokkur lingenfelter video inn á motor trend þar sem heyrist vel hversu þíð gengar þessar vélar eru. Ég á massa flott video í tölfunni minni þar sem lingenfelter C5 vetta tekur F18 Hornet þotu í 0 til 60 mph vettan fór á 1.97 en F18 fór á 3.57, en þegar í loftið var komið var powerið talsvert meira, ég finn bara því miður ekki videoið á netinu en það var gert fyrir motor trend tv
Racer:
allt tjun styttir lifstimann PUNKTUR! nokkra km , nokkur hundrud km , tusund km , 100 tus km.
velinn endist samt og ter er sama.. eflaust onnur vel kominn i fyrir eda bilinn klesstur/rydgadur
Svenni Turbo:
Það gerir engin kröfu um að 800 hestafla vél endist eins og nissan bluebird leigubíll, en vel smíðuð vél eins og allt er sem lingenfelter gerir endist alveg helling annars kæmust þeir ekki upp með þessa markaðsetningu í Ameriku það er alveg ljóst, þetta bara er ekki illa tjunuð Ls 1 vél þessi vél er mikið stirkt og breitt vél með miklum aukabúnaði td olíu úðun undir stimpla og margt fleira :idea:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version