Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
baldur:
--- Quote from: "440sixpack" ---Er ekki eitthvað bogið við þennan 60 feta tíma?????
--- End quote ---
Tja hann segir bara að bíllinn hefur ekkert grip.
Svenni Turbo:
--- Quote from: "Boss" ---nei munurinn á mér og þér er að ég veit hvað ég er að segja,ef þú ætlar að fara að halda því fram að líftíminn á vélinni styttist ekki ef þú bætir 500hp+ á vél þá nærð þú ekki að klára 1.bekk í Öskjuhlíðaskóla,sjáðu bara gaurana í torfærunni
--- End quote ---
Þú semsagt lærðir að smíða vélar í 1. bekk í öskjuhlíðarskóla það skýrir ýmislegt og notabene þú postaðir því að vélin entist ekki margar mílur svo afhverju í fjandanum heldurðu að þessar vélar séu í ábyrgð hjá þeim
Svenni Turbo:
Smá pæling finst virkilega fleirum svona óeðlilegt að ná 800 hestöflum út úr 427 twin turbo intercoler álvél með öllum hugsanlegum útbúnaði við erum að tala um tæpa 7 litra vél smíðuð af einu flottara breitinga fyrirtæki heims og flestir partar í vélinni eru sérsmíðaðir en svo finnst öllum æðislega eðlilegt að masda sé búin eð vera með fúla vankel 1300 sem var hönnuð fyrir 1970 og er 250 hö, og algert hneiksli ef hún endist bara 70 til 80 þús km hvað er að pervertum sem hafa svona litla trú á V8 ég meina nýja corvettan er 405 hö í fúlli street upsetningu :!: :?: :!: :?: :!: :?: :!: :?: :!:
lubricunt:
--- Quote from: "nonni vett" ---MR FUNNY Góð mynd af þér,Til hamingju.
--- End quote ---
Ekki vera svona sár :)
Þú spurðir... :roll:
Heddportun:
blokkin er alltaf smíðuð fyrir uppsetninguna á vélinni eins og hún kemur úr verksmiðjunni og ef þú ferð að bæta x psi á vélina þá ertu að auka þrýsting og hita eyskur slit á vélinni
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version