Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Dagskrá og fyrirkomulag í kvartmílu 2016

<< < (6/10) > >>

Oskar K:
Þú grétar þá reddar kannski "réttu staffi" því ég hef ekki orðið var við það undanfarið það sé slegist um þær stöður.
Svo var 90% af biðtíma í sumar vegna vinnu við brautina og oftar en ekki þá til að skúra upp olíu eða týna upp rusl sem keppnistæki skildu eftir sig í brautinni, og þar eru sumir duglegri en aðrir

Addi:
Sælir félagar

Ég vil nú byrja á að þakka mönnum fyrir gott sumar, þrátt fyrir að veðrið hafi strítt okkur aðeins á köflum.

Mig langar að byrja á því að koma inná það, þar sem talað er um seinagang í keppnum undanfarið, en hann virðist hafa farið framhjá mér, en kannski svíf ég bara um á bleiku skýi. Ég er nú ekki búinn að vera viðriðinn brautin nærri því jafn lengi og þið flest. En ég er þó búinn að standa á startlínunni í áratug, á velflestum keppnum og viðburðum, og frá því að ég byrjaði sumarið 2005 hefur margt breyst. Keppnishald, keppendafjöldi, áhorfendafjöldi og brautaraðstaða, og mér datt nú síst í hug að menn færu að setja út á seinagang á undanförnum árum. Þegar ég var að byrja, var það nokkuð eðlilegt að staðið væri í keyrslu á keppni framundir sex á daginn, keppnir hófust að mig minnir klukkan tvö. Nú er tíðin önnur, keppnir með meðal keppendafjölda uppá 25-35 tæki rúlla í gegn á rúmum klukkutíma þegar best lætur. Og olíuslysum er brugðist við fumlaust á stuttum tíma, olíuslysum sem fyrir fáeinum árum hefði jafnvel orðið til mikilla tafa á keppni, jafnvel frestun.

Þegar komið er að því að best sé að hafa keppnistæki í brautinni öllum stundum, þá er ég hjartanlega sammála, ég myndi vilja hafa sem þéttasta keyrslu, allar keppnir, alltaf. En keppendafjöldinn býður eiginlega ekki upp á það, ekki nema menn hafi áhuga á að klára keppnir á hálftíma, það er allavegana það sem ég vil meina að myndi verða niðurstaðan ef keyrt væri örar.
Vissulega koma upp tímapunktar í keppnum, þar sem tafir verða í keyrslu, ekkert að gerast, en þá er undantekningalítið búið að senda keppendur af stað upp í braut. Afhverju flæðið er ekki stöðugt er ekki gott að segja, stundum eru menn eitthvað að skrúfa, stilla, gera og græja. Og þá bara bíða menn, mótherjar, því allir erum við samherjar í sportinu, þá eru tafir, ekkert að gerast í brautinni. Þannig horfir þetta við mér, vissulega þurfum við að reyna að gera sem mest fyrir áhorfendur okkar sem mæta, borga sig inn og horfa á. Mér finnst ekki rétta leiðin að setja allt í overdrive og klára allt af, í einum grænum hvelli. Mér finnst fólk þurfa að fá eitthvað fyrir peninginn, og við gerum hvað við getum.

Hvað staffið varðar, þá ætla ég að byrja á því að þakka þessum fáu einstaklingum sem gefa sér tíma til að koma og standa að keppnishaldi fyrir og með klúbbnum, kærlega fyrir samstarfið á undanförnum tímabilum. Þetta er fámennur hópur, sem vinnur að því er mér finnst mjög vel saman og gerir sitt vel. Sá galli er hinsvegar á gjöf njarðar að það eru höggvin stór skörð í keppnishaldið ef einn og einn aðili dettur út, kemst ekki til að vera með okkur. Nú hefur það verið stefnan undanfarin ár að koma upp öðru brautarteymi, eins og Ingólfur bendir á, en það hefur ekki gengið, það skilar sér ekki fólk í það, ekki fáir, eiginlega bara engir. Gaman þætti mér að heyra hvað það er í störfum starfsfólksins sem þyrfti helst að slípa saman, þau vita hvað þau eiga að gera, öll samskipti fara saman í gegnum talstöðvar. Nema þá kannski samskipti keppnisstjórnar og pittstjóra, en hann fær allar upplýsingar beint inn á lófatölvu um leið og þær eru tilbúnar. Það eina sem ég get fyrir mína parta sett út á starfsfólkið er að það er of lítið af því, en það er lítið sem núverandi starfsfólk getur gert í því. Jú og það bráðvantar þul, sem getur matað upplýsingar ofan í fróðleiksfúsa áhorfendur.

Og ekki sé ég hvernig það á að breyta nokkrum sköpuðum hlut á nokkurn veg, að skipta út keppnisstjóra, ekki það að ég hugsa að Jón yrði stórfeginn ef það er einver til í að koma og vera keppnisstjóri í hans stað. En ég sé ekki að það breyti keppnishaldinu neitt, keppnir eru keyrðar eftir sama fyrirkomulagi og það hefur í grófum dráttum verið eins síðan ég byrjaði. Einhverjir kunna að halda að ég ætli að halda einhverjum hlífiskyldi yfir honum afþví að við erum vinir en það er nú ekki svo. Það slær sennilega hvað oftast í brýni okkar á milli, á keppnisstað, í keppni, heldur en milli nokkurra annarra, kemur reglulega að við séum ósammála. En það er þá bara rætt, þar til niðurstaða er komin. En eftir því sem mér hefur sýnst, þá er staða keppnisstjóra ekkert voðalega eftirsóknarverð, allavegana hefur enginn sýnt því áhuga að taka við. Kannski er aðilinn bara búinn að bíða á hliðarlínunni eftir rétta tækifærinu, það er núna, mér finnst við hæfi að sá hinn sami kynni sig. Okkur vantar alltaf fleira fólk, vont ef fólk situr heima og heldur að því yrði illa tekið, allir velkomnir í staff sem eru til í að starfa fyrir klúbbinn.

Þetta er orðinn agalegur pistill, en það verður að hafa það, maður verður hálfsár, við svona lesningu, eftir allt það sem er búið að gera og færa til betri vegar á brautinni undanfarin ár.

Og að lokum vil ég þakka ykkur félagar, keppendur, sem hafið fyrir því að mæta og skemmta ykkur og öðrum, keppni eftir keppni, sumar eftir sumar, fyrir góðar stundir.
Takk

Með bestu kveðju
Arnar B. Jónsson
Addi Ræsir.
 

 

Kristján Skjóldal:
 =D> =D> =D> =D>

Gretar Franksson.:
Finnst ekki rétt að blanda saman framkvæmdum við brautina sem hafa verið góðar og miklar. Þar hefur verið gert vel og þeir sem þar hafa lagt til vinnu eiga gott hrós skilið. Það fengust peningar i framkvæmdir frá vini okkar sem erfði KK af miklum peningum sem ekki hefur verið minnst á hér á spjallinu. Það sem ég er að reyna að benda á er að keppnishaldið er ekki nógu gott. Áhorfendum fækkar og áhugin á sportinu minkar. Til að laga þessa hluti þarf að ræða þessa hluti. Ég kom með skilaboð frá áhorfendum sem voru á keppni þeir ætla ekki að koma aftur vegna biðtíma og seinagangs, ég hef verið mjög virkur í að mæta í keppnir undanfarin ár þá er venjulega byrjað milli kl 7 og 8 um morgun mætt í pitt og beðið, byrjað að vikta milli 10 og 11 síðan bið,tímatökur, keppni byrjar t.d. kl 14 ef ekki er seinkun. Keppni lokið milli 16 og 19 venjulega komin í skúr aftur kl 18 til 20. Það er of mikil bið á milli. þetta þarf að laga, en ekki fara í einhverskonar afneitun og halda því fram að það sé ekki hægt að keyra keppni án svona biðtíma.
kv, GF.   

Lindemann:
Það er rangt hjá þér að ekki hafi verið minnst á arfinn frá Pálma hér á spjallinu, það var þráður um það hérna á sínum tíma. En það er þó ótengt þessari umræðu.

Það er vissulega gott að ræða hvað má betur fara, en menn verða að vera raunsæir.
Kvartmílukeppni er nánast ómögulegt að keyra án þess að nokkur biðtími sé, ég geri ráð fyrir að þú hafir farið á keppnir erlendis og séð að þar þurfa menn líka að kljást við ýmsar tafir, t.d. vegna óhappa í brautinni eða þegar verið er að draga í á milli.

Við höfum reynt að keyra keppnir eins þétt og hægt hefur verið, það er miserfitt. Fer eftir því hversu margir keppendur eru og í hversu mörgum flokkum. Það er þó langt síðan keppni hefur tekið meira en einn og hálfan tíma í keyrslu hjá okkur.

Stundum hefur keppnishaldið ekki getað byrjað á réttum tíma, en oftast stafar það af því að það vantar fleiri hendur til að vinna þau verk sem þarf að vinna við undirbúning keppninnar, uppsetningu á brautinni, skoðun og viktun ásamt fleiru sem fellur til.


Við fögnum öllum þeim sem eru til í að koma og vinna með okkur á brautinni, þá eru hugmyndir um hvernig megi gera betur líka vel þegnar.
Það þarf þó að virða við það góða starfsfólk sem hefur verið að vinna með okkur á brautinni þeirra framlag og ekki gera lítið úr því. Það eina sem er að okkar starfsfólki að mínu mati er að það er of fátt.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version