Kvartmílan > Aðstoð
sbc 350 uppgerð
diddi125:
þetta kit sem ég setti inn er með heddum, knastás, tímagír, undirlyftum+stöngum, öllum pakkningum, milliheddi og svo öllum boltum sem þarf :mrgreen:
tommi3520:
--- Quote ---svo er ég búinn að vera að hugsa um eitthvað svona og svo bara nýjar legur og stimpla og svo eitthvað utan á hann svona bara með tímanum og þegar maður á pening
http://www.summitracing.com/parts/sme-k-400-390/media/images
--- End quote ---
Nice kit sem þú póstaðir diddi125! og ekki það dýrt. Miðað við flutningskostnað - virðisaukaskatt. Sem eru einu gjöldin sem bætast við innkaupsverðið samkvæmt tollur.is myndi þessi pakki kosta inná gólf til þín 286.407 kr. Sem er nú alveg OK miðað við margt!.
Maður er farinn að horfa hýru auga á þetta sett sjálfur! :) Spurning hvernig summit heddin hafi verið að reynast?
tommi3520:
--- Quote from: Angelic0- on December 01, 2012, 06:14:56 ---Allir 350 mótorar á Íslandi eru Corvette mótorar... að sögn eigendanna :lol:
en annars er maður að lesa góð reviews á Trick Flow... mega gott fyrir peninginn allavega...
--- End quote ---
Góð reviews um hvað?
diddi125:
maður fær sér þetta bara næsta sumar :mrgreen:
Svenni Devil Racing:
þarf ekki alltaf flott stuff til að búa til power , það er aðalega comboið sem telur og rétta dótið , og oft er hægt að búa til flottan götu motor uppúr nánast orginal stuffi , þá er ég að meina stöff sem gaf power ekki eitthvað trucka dót eða 305 dót , bara spurning um hvað maður er sniðugur og getur gert sjálfur , og velja rétta knastás fyrir mótorin
T.D þá eru orginal LT1 áll hedd algjör snild til að breyta og setja á 350 og eru að flæða vel fyrir góðan götu mótor,
bara vera góður í að googla og skoða combo sem kanin hefur verið að gera , margir sem fá fullt af poweri fyrir mjög lítin penning , allavegana ef maður ættlar að vera með góðan götumótor og á ekkert mikið að seðlum
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version