Kvartmílan > Aðstoð
sbc 350 uppgerð
diddi125:
ég er búinn að finna hedd sem koma af sbc 305 með númerið 378450 og samhvæmt því sem ég finn á netinu eru þetta 60 cc hedd, það sem ég var að spá er hvort að það væru ekki fín hedd á þessa vél mína þar sem ég er með nú þegar 76 cc hedd sem ég mundi halda að væru of stór, er eitthvað til í þessu?
diddi125:
getur enginn svarað þessu????
70 olds JR.:
ég hef heyrt um að láta 305 hedd á 350 og það átti að gera eitthvað en var sagt ekki vera sniðugt
arnarpuki:
--- Quote from: diddi125 on February 19, 2013, 13:02:24 ---ég er búinn að finna hedd sem koma af sbc 305 með númerið 378450 og samhvæmt því sem ég finn á netinu eru þetta 60 cc hedd, það sem ég var að spá er hvort að það væru ekki fín hedd á þessa vél mína þar sem ég er með nú þegar 76 cc hedd sem ég mundi halda að væru of stór, er eitthvað til í þessu?
--- End quote ---
Þessi hedd eru með litlum ventlum 1.74/1.5“ og þröngum portum, ef þú átt einhvað með stærri ventlum þá græðir þú meira á því... en ef ekki þá hækkar líklega úr 9.5 í 8.5 vegna þess að spreingirýmið er 60cc í stað 76 sem er kostur en þú græðir lítið á því með þessum litu ventlum,
diddi125:
en að að plana 76 cc heddin til að ná þjöpunni upp?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version