Author Topic: Pæling varðandi sandspyrnu...  (Read 22186 times)

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #40 on: October 18, 2012, 17:51:31 »
nú vegna þess að það er nó af flokkum nú þegar  ](*,)það verður bara til þess að þá vill næsti maður td siggi jóns fá flokk utan um td sinn 4x4 bíll sem er með 4x4 bil og öskubakka aftur í osfrv held að nú þegar séu 11 flokkar það þíðir að það er góður slatti af verðlaunum sem þarf að kaupa þetta er bara nó og eins og ég hef sagt hér áður þá skiftir ekki hvort þú sért á 4x4 lancer eða willis þú á alltaf séns á að vinna ](*,)
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #41 on: October 18, 2012, 18:52:02 »
nú vegna þess að það er nó af flokkum nú þegar  ](*,)það verður bara til þess að þá vill næsti maður td siggi jóns fá flokk utan um td sinn 4x4 bíll sem er með 4x4 bil og öskubakka aftur í osfrv held að nú þegar séu 11 flokkar það þíðir að það er góður slatti af verðlaunum sem þarf að kaupa þetta er bara nó og eins og ég hef sagt hér áður þá skiftir ekki hvort þú sért á 4x4 lancer eða willis þú á alltaf séns á að vinna ](*,)

Já man ég ekki rétt að þú hafir keppt á Subaru 1800 í jeppaflokki hér um árið, og það hafi verið ágætis keppni?
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline SMJ

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 247
  • Keep smiling and you will end up happy....
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #42 on: October 18, 2012, 18:59:09 »
nú vegna þess að það er nó af flokkum nú þegar  ](*,)það verður bara til þess að þá vill næsti maður td siggi jóns fá flokk utan um td sinn 4x4 bíll sem er með 4x4 bil og öskubakka aftur í osfrv held að nú þegar séu 11 flokkar það þíðir að það er góður slatti af verðlaunum sem þarf að kaupa þetta er bara nó og eins og ég hef sagt hér áður þá skiftir ekki hvort þú sért á 4x4 lancer eða willis þú á alltaf séns á að vinna ](*,)

Já man ég ekki rétt að þú hafir keppt á Subaru 1800 í jeppaflokki hér um árið, og það hafi verið ágætis keppni?

 =D>
Með kveðju,
Sigurjón M. Jóhannsson
Triumph Spitfire Mk3 1968 "MegaBusa"

1986 Ford Sierra Cosworth: 12.434 @ 108.897 MPH

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #43 on: October 18, 2012, 19:11:31 »
jú og tók WRX í nefið :mrgreen:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Goði

  • In the pit
  • **
  • Posts: 60
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #44 on: October 18, 2012, 22:08:47 »
" easy 800 hestöfl" það er ekki lítið, samt magnað að þegar að fyrirtækið Banks í USA ætlaði að setja (og setti) hraðamet á dieselbíl þá tóku þeir Dodge Ram með 5,9 Cummins. Þeir unnu í honum í tvö ár, settu hraða met sem var 222,1 mph. Bíllinn var dyno testaður 674 hestöfl og þeir hjá Banks sögðu að það væri ekki hægt að ná meiru út úr þessari vél nema með algjörri endurhönnun. Ég held að þeir þurfi að að koma í endurmenntun í einhvern bílskúr á Íslandi.
Héðinn Gilsson
820 5154

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #45 on: October 18, 2012, 22:15:10 »
Power Output: 879.5 HP / 1471 FT LBS

Diesel Power Challenge 2011- Ford 5.9 Cummins Dyno 2
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #46 on: October 19, 2012, 12:23:29 »
Power Output: 879.5 HP / 1471 FT LBS



 =D>
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #47 on: October 19, 2012, 13:34:57 »
" easy 800 hestöfl" það er ekki lítið, samt magnað að þegar að fyrirtækið Banks í USA ætlaði að setja (og setti) hraðamet á dieselbíl þá tóku þeir Dodge Ram með 5,9 Cummins. Þeir unnu í honum í tvö ár, settu hraða met sem var 222,1 mph. Bíllinn var dyno testaður 674 hestöfl og þeir hjá Banks sögðu að það væri ekki hægt að ná meiru út úr þessari vél nema með algjörri endurhönnun. Ég held að þeir þurfi að að koma í endurmenntun í einhvern bílskúr á Íslandi.

Banks Sidewinder on Automaniacs

Ég held að þú ættir að kynna þér Sidewinderinn betur, það er talað um 735hp, 1300lb.ft...

Gale Banks er afar snjall, en hans hugmynd af kraftmiklum diesel trukk/bíl er no-smoke og emission controlled í drasl...

1000 HP Dyno Run, Burning Rubber, Beans Drag Truck at Thoroughbred Diesel Judgement Day

Hérna eru svo 942WHP handa þér ;) og 1800lb.ft !!

Svo í enda myndbandsins má sjá hvers vegna ég vil vera með compound kerfi en ekki eina risastóra single ;)

no low-end = no towing / street use :)
« Last Edit: October 19, 2012, 13:40:25 by Angelic0- »
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #48 on: October 19, 2012, 22:03:59 »
Ég held að þú ættir að kynna þér Sidewinderinn betur, það er talað um 735hp, 1300lb.ft...

Gale Banks er afar snjall, en hans hugmynd af kraftmiklum diesel trukk/bíl er no-smoke og emission controlled í drasl...

1000 HP Dyno Run, Burning Rubber, Beans Drag Truck at Thoroughbred Diesel Judgement Day

Hérna eru svo 942WHP handa þér ;) og 1800lb.ft !!

Svo í enda myndbandsins má sjá hvers vegna ég vil vera með compound kerfi en ekki eina risastóra single ;)

no low-end = no towing / street use :)

Það mætti nú ná í einhver hestöfl í viðbót með því að lean-a þennan eitthvað, þetta þarf ekki að reykja svona...

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=yM1xoxNBEOo#!
Einar Kristjánsson

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #49 on: October 19, 2012, 22:35:54 »
Ég held að þú ættir að kynna þér Sidewinderinn betur, það er talað um 735hp, 1300lb.ft...

Gale Banks er afar snjall, en hans hugmynd af kraftmiklum diesel trukk/bíl er no-smoke og emission controlled í drasl...

1000 HP Dyno Run, Burning Rubber, Beans Drag Truck at Thoroughbred Diesel Judgement Day

Hérna eru svo 942WHP handa þér ;) og 1800lb.ft !!

Svo í enda myndbandsins má sjá hvers vegna ég vil vera með compound kerfi en ekki eina risastóra single ;)

no low-end = no towing / street use :)

Það mætti nú ná í einhver hestöfl í viðbót með því að lean-a þennan eitthvað, þetta þarf ekki að reykja svona...

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=yM1xoxNBEOo#!

Það er eins og Viktor sagði, Banks virðist vera eini dísel tjúnarinn í heiminum sem veit hvað hann er að gera.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #50 on: October 20, 2012, 13:32:04 »
Ég held að þú ættir að kynna þér Sidewinderinn betur, það er talað um 735hp, 1300lb.ft...

Gale Banks er afar snjall, en hans hugmynd af kraftmiklum diesel trukk/bíl er no-smoke og emission controlled í drasl...

1000 HP Dyno Run, Burning Rubber, Beans Drag Truck at Thoroughbred Diesel Judgement Day

Hérna eru svo 942WHP handa þér ;) og 1800lb.ft !!

Svo í enda myndbandsins má sjá hvers vegna ég vil vera með compound kerfi en ekki eina risastóra single ;)

no low-end = no towing / street use :)

Það mætti nú ná í einhver hestöfl í viðbót með því að lean-a þennan eitthvað, þetta þarf ekki að reykja svona...

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=yM1xoxNBEOo#!

Það er eins og Viktor sagði, Banks virðist vera eini dísel tjúnarinn í heiminum sem veit hvað hann er að gera.

Pre-Boost smoke er yfirleitt óviðráðanlegt fyrirbæri, margir nota pre-boost fueling til að spoola hraðar upp, þ.e. pumpa upp afgashitann til að fá hraðara spoolup, en þá koma einmitt svona smá huff af reyk eins og a Sidewinder dragsternum...

Ég er sjálfur pínu hrifinn af því að dömpa smá reyk, en það er alveg tilgangslaust að vera með strók á eftir sér þegar að boostið er komið upp...

Setupið hjá mér verður svolítið dirty t.d. þar sem að ég er með of langar dísur... spray-ið hittir ekki 100% ofan í skálina...

Ég reikna samt með að það verði ekkert meira en bara smá haze þegar að boostið er komið upp, annars er þetta þráður um sandspyrnu, spurning um að e'h moddi eða admin taki til í þræðinum og færi í "Diesel Tjún Umræður" þráð :') hehehe
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline corvette76

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 20
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #51 on: October 23, 2012, 00:23:14 »
Metið í jeppaflokknum í sandinum sem er 5.082 sek er sett af jeppa sem er 1320 kg og skilar 530 dynotestuðum hestöflum plús 300 hestafla gas.
Honda Prelude 2.2 vtech - seld
VW bjalla - V8 project
Willys CJ7 - seldur
Honda CRF 250
Suzuki Rm 350 Custom
Chevrolet Corvette 76
Bmw E39

Offline Gulag

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 512
    • View Profile
    • AMJ.is - Bremsuslöngur í mótorhjól
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #52 on: October 23, 2012, 09:03:52 »
þannig að maður á "góðan" séns á fjölskyldu Audi með sóllúgu og stefnuljósum...  :roll:
Atli Már Jóhannsson

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #53 on: October 23, 2012, 09:30:49 »
já allt er hægt og það er svoleiðis bill búinn að keppa og stóð sig mjög vel.en það er bara vinna heimavinnu vel og þá kemur þetta. en þú ætlar bara að taka þátt ef þú vinnur öruglega og þá má einginn taka þátt á bil sem gæti haft þig er það ekki það sem þú villt helst hummm :mrgreen:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Gulag

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 512
    • View Profile
    • AMJ.is - Bremsuslöngur í mótorhjól
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #54 on: October 23, 2012, 09:58:41 »
ekki að undra að þið fáið ekki fleiri keppendur ef þetta er viðhorfið...
að setja venjulegan fjölskyldubíl á móti rúmlega 800+ hestafla sérútbúnum jeppa er eins heimskulegt og að setja Össur Skarphéðins í hringinn á móti Gunnari Nelson..

Það skiptir ENGU máli hvað ég vinn heimavinnuna vel, bíllinn minn fær ekki fleiri hestöfl út úr límmiðum eða útreikningum,
Ég hef áhuga á að keppa í sandspyrnu, en ég hef engan áhuga á að treysta einungis á að eitthvað bili hjá mótherjanum til að ég eigi einhvern smá séns á að vinna, svona er maður bara, ég nenni ekkert að vera að mæta bara til að "vera með" og treysta á ógæfu annarra.

ergo..
ég sit þá bara heima næsta sumar... og sjálfsagt megnið af þeim 4x4 fólksbílum sem kannski hefðu áhuga á að vera með...
Atli Már Jóhannsson

Offline SPRSNK

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.807
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #55 on: October 23, 2012, 10:46:44 »
ergo..
ég sit þá bara heima næsta sumar... og sjálfsagt megnið af þeim 4x4 fólksbílum sem kannski hefðu áhuga á að vera með...

Það er að mínu mati ekki rétt að láta þennan spjallþráð ráða úrslitum um ákvörðun þína.
Það er annar og betri vettvangur til að hafa áhrif og það er að taka þátt í starfi bílaklúbbanna og koma hugmyndum þínum þar á framfæri og vera virkur í starfinu.

Er ekki rétt að láta reyna á það fyrst .....


Offline Gulag

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 512
    • View Profile
    • AMJ.is - Bremsuslöngur í mótorhjól
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #56 on: October 23, 2012, 11:39:12 »
það er rétt...

taka bara smá Don Quixote á þetta bara... :D
Atli Már Jóhannsson

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #57 on: October 23, 2012, 12:41:30 »
Nei það er náttúrulega heimskulegt að brasa við að keppa ef maður er ekki öruggur um að sigra í fyrstu keppni..
Það er til flokkur fyrir bílinn þinn, keppinautarnir eru hinsvegar kannski öflugri, en það snýst ekki um að annar sé jeppi og hinn fólksbíll.
Ef við mundum setja saman öflugasta götujeppann og öflugasta 4x4 bílinn á landinu í sandi þá er ég handviss um að fólksbíllinn hefur það.

Við erum ekki í neinum vandræðum með lítinn keppendafjölda og það verður aldrey búinn til 1 flokkur fyrir hvern keppanda
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #58 on: October 23, 2012, 15:20:27 »
Ekkert rugl...

LET'S DO THIS !!!!!
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Gulag

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 512
    • View Profile
    • AMJ.is - Bremsuslöngur í mótorhjól
Re: Pæling varðandi sandspyrnu...
« Reply #59 on: October 23, 2012, 15:35:44 »
ég er ekki alveg með á hverju þú byggir það að fólksbíllinn myndi örugglega hafa öflugasta götujeppann ????

skv. reglunum mega dekk ekki standa út fyrir brettakanta, sem þýðir max breidd dekkja á 99% fólksbíla ca 20cm
kannski skiptir breidd dekkja engu í sandspyrnu, en ég hugsa að 30-40cm breið dekk eins og flestir jepparnir eru á grípi nú samt talsvert betur...
Atli Már Jóhannsson