Sniðugast væri að taka út jeppa nafnið í báðum 4x4 flokkunum
einfalt og gott
4x4 standard..
4x4 utbunir,allar breytingar leifðar, 4x4 skal vera öxultengt og skóflur eða ausur skylda
Stangt til tekið eru pikkuparnir bannaðir í 4x4 standard jeppar í dag þar sem flestir eru skráðir vörubifreiðar
ekki margir sem eiga skráningar skírteini þar sem kemur fram að bifreið heiti jeppi svo best væri að taka það ut,,,
Kv
Einar G
Uhm.... ok...
Þannig að ef að ég skrái mig til leiks á OO-864.... Þá fer ég í 4x4 Standard... ? Ekki rétt.. og salta ykkur alla með 750whp og 1800+nm?
Afhverju held ég að þú eigir eftir að vera hissa næsta sumar þegar þetta er ekki alveg að ganga upp Viktor minn
Þú kannski gerir þér ferð í SUNNY KEF og kíkir við í skúrnum, og kannski mætir með checklistann með þér...
Hérna er breytingarlistinn ef að þú vilt gera smá rannsóknarvinnu...
Holset HX40 WG 14cm2
Holset HX60 non-WG 32cm2
5" Downpipe, 7" Stacks
MightyDiesel HeadBolts (8 hersluþrep, síðasta þrep 260nm)
Colt Stage 3 Camshaft (BIG STICK)
BBD #60 Valvespring set
Marine .030 Headgasket
.042 DDP Delivery Valves
370 Marine spíssabody, 5x.014 dísur (injector nozzles)
4000rpm Governor Spring Kit (rev-limit)
Raptor 150GPH fuel pump
Þröskuldurinn er kúplingin, en ég verð vonandi kominn með South Bend - Street Dual Disc fyrir sumarið...
Þetta eru easy 800hp, en geometry-ið fyrir HX60 stoppar þar þegar að maður trukkar loftinu gegnum HX40... ef að ég myndi runna HX60 sem single og fara í 8000rpm + stærri spíssar gæti ég EASY verið með 1000hp á þessu setup-i !!!
*edit*
Þetta er ekki e'h Ford Powerjoke sem að á að vera 600hp á kubbnum einum sér