Kvartmķlan > Almennt Spjall
Kvartmķluęfing Laugardaginn 14 Jślķ - frestaš
Gulag:
KK žarf bara aš vera ögn duglegri aš kynna hvaš er aš gerast og hvenęr.. og greinilega hvernig...
žaš žarf ekkert SMS, einfaldur póstlisti, vera duglegri aš pósta į Facebook, (ekki vera meš 2 accounta eins og žetta er oršiš nśna)
ég veit um fullt af fólki sem er alveg til ķ aš prófa aš vera meš į ęfingum, en skylduskrįning ķ einhvern klśbb er aš fęla marga frį..žó 5000 kall sé kannski ekkert sem setur fólk į hausinn, žį er žaš samt 5000 kall, plśs 1500 kallinn ķ ęfinguna..
bara my 2 cents..
SPRSNK:
Klśbburinn setti žetta dagatal fram 10. nóvember 2011 og hefur žaš lķtiš breyst sķšan.
http://spjall.kvartmila.is/index.php?topic=59757.0
Sumariš er hįlfnaš!
Gulag:
die hard kvartmķlulišiš er sjįlfsagt meš dagatališ į hreinu, en margir eru ekkert aš leggja į minniš hvenęr atburšir eru..
ég man t.d. eftir skiltunum (sem ég reyndar bjó til) sem voru notuš į reykjanesbrautina til aš minna į keppnir, žau virkušu mjög vel..
ég man ekki eftir aš hafa séš svona skilti ansi lengi?
žaš er mjög einfalt aš setja upp póstlista, sem vęri notašur til aš minna fólk į atburši,, kostar ekkert nema smį vinnu...
og.. žaš eru rśmlega 700 skrįšir į facebook sķšuna ykkar, en žaš er engin auglżsing žar vegna ęfingarinnar sem įtti aš vera ķ dag.. žiš eigiš aš setja žetta ķ atburšadagatališ į feisinu og senda į alla mešlimina į sķšunni..svķnvirkar alveg.. og nota žaš lķka žegar žaš eru keppnir, meš amk viku fyrirvara...
Ingó:
Sęlir félagar.
Žaš er verulega mikilvęgt aš skrį sig į ęfingu. Viš erum aš leggja fölveršan kostnaš ķ ęfingar meš žvķ aš trakbęta brautina. Einnig erum viš aš selja inn į svęšiš og žį verša aš vera einhver tęki til aš horfa į . Žaš hafa hingaš til veriš frekar fįir į ęfingum sem er okkur mikil vonbrigši mišaš viš hversu mikiš viš leggjum ķ aš gera ašstęšur sem bestar.
Žaš er ekki hęgt aš opnabrautina og selja inn į svęšiš er žaš koma ekki aš minnstakosti 15- 20 tęki og žar meš nokkrir verulega öflugir.
Menn verša žar meš aš skrį sig til žess aš viš sjįum hvort nęgjanleg męting er til aš halda ęfingu.
Žaš er bśiš aš manna ęfinguna löngu įšur en hśn er slegin af žannig aš žaš er frįleitt aš vera aš halda žvķ fram aš žetta fari eftir žvķ hverjir eru ķ feršalögum aša uppteknir į annan hįtt.
Kv Ingó.
SPRSNK:
--- Quote from: Gulag on July 14, 2012, 17:57:36 ---die hard kvartmķlulišiš er sjįlfsagt meš dagatališ į hreinu, en margir eru ekkert aš leggja į minniš hvenęr atburšir eru..
--- End quote ---
Žaš eru višburšir skv. dagatali alla laugardaga ķ sumar nema 16. jśnķ - ef žaš er ekki keppni žį er fyrirhuguš ęfing ....
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version