Kvartmķlan > Almennt Spjall
Kvartmķluęfing Laugardaginn 14 Jślķ - frestaš
SMJ:
--- Quote from: Gulag on July 14, 2012, 17:57:36 ---die hard kvartmķlulišiš er sjįlfsagt meš dagatališ į hreinu, en margir eru ekkert aš leggja į minniš hvenęr atburšir eru..
ég man t.d. eftir skiltunum (sem ég reyndar bjó til) sem voru notuš į reykjanesbrautina til aš minna į keppnir, žau virkušu mjög vel..
ég man ekki eftir aš hafa séš svona skilti ansi lengi?
žaš er mjög einfalt aš setja upp póstlista, sem vęri notašur til aš minna fólk į atburši,, kostar ekkert nema smį vinnu...
og.. žaš eru rśmlega 700 skrįšir į facebook sķšuna ykkar, en žaš er engin auglżsing žar vegna ęfingarinnar sem įtti aš vera ķ dag.. žiš eigiš aš setja žetta ķ atburšadagatališ į feisinu og senda į alla mešlimina į sķšunni..svķnvirkar alveg.. og nota žaš lķka žegar žaš eru keppnir, meš amk viku fyrirvara...
--- End quote ---
Heyr heyr =D>
Žessar góšu įbendingar męttu KK stjórnendur taka til sķn į jįkvęšan hįtt, frekar en aš fara ķ einhverja vörn eša afsakanir.
En ekki mį samt gleyma žvķ góša starfi sem Klśbburinn er aš sinna ķ dag....
SPRSNK:
Ķ mķnum innleggjum var ég ekki aš verja neitt heldur benda į stašreyndir varšandi metnašarfullt keppnis- og ęfingadagatal klśbbsins.
Ašstęšur eru mjög góšar į brautinni og óskiljanlegt aš žaš komi ekki fleiri meš tęki sķn til aš prófa og/eša keppa.
Žįtttaka hefur veriš meš eindęmum dręm sumar og viš žurfum ekki aš verja žaš žótt aš ein ęfing sé felld nišur .... vegna žįtttökuleysis.
Žaš mį heldur ekki ętlast til žess aš žeir sem standa vaktina fyrir klśbbinn ķ sjįlfbošavinnu, viš žaš aš gera ęfingar og keppnir mögulegar,
séu įvallt reišubśnir aš fórna helgunum .... sérstaklega m.t.t. hversu fįir męta.
Žaš hefur gengiš vonum framar aš manna verkin ķ sumar og allt tal um aš "einhverjir" séu farnir śr bęnum og žvķ sé ekki haldin ęfing ..... er lįgkśrulegt [-X
Stjórnin žakkar öllum žeim sem starfaš hafa fyrir klśbbinn ķ sumar og vonar aš sem flestir sjįi sér fęrt aš męta į ęfingar sem og ķ keppnir sumarsins.
Mér finnst koma til greina aš skrįning į ęfingar verši bindandi og meš fomlegum hętti eins og ķ keppnir ž.e. meš tölvupósti til keppnisstjóra ķ tęka tķš
t.d. mišnętti į fimmtudgskvöld. Ef lįgmarksžįttöku verši ekki nįš falli ęfingin nišur.
Elmar Žór:
--- Quote from: Ingó on July 14, 2012, 18:04:43 ---Sęlir félagar.
Žaš er verulega mikilvęgt aš skrį sig į ęfingu. Viš erum aš leggja fölveršan kostnaš ķ ęfingar meš žvķ aš trakbęta brautina. Einnig erum viš aš selja inn į svęšiš og žį verša aš vera einhver tęki til aš horfa į . Žaš hafa hingaš til veriš frekar fįir į ęfingum sem er okkur mikil vonbrigši mišaš viš hversu mikiš viš leggjum ķ aš gera ašstęšur sem bestar.
Žaš er ekki hęgt aš opnabrautina og selja inn į svęšiš er žaš koma ekki aš minnstakosti 15- 20 tęki og žar meš nokkrir verulega öflugir.
Menn verša žar meš aš skrį sig til žess aš viš sjįum hvort nęgjanleg męting er til aš halda ęfingu.
Žaš er bśiš aš manna ęfinguna löngu įšur en hśn er slegin af žannig aš žaš er frįleitt aš vera aš halda žvķ fram aš žetta fari eftir žvķ hverjir eru ķ feršalögum aša uppteknir į annan hįtt.
Kv Ingó.
--- End quote ---
Hvenęr var byrjaš aš selja inn į ęfingar ? Er žaš klśbbnum til framdrįttar ?
SPRSNK:
--- Quote from: Elmar Žór on July 14, 2012, 19:46:12 ---Hvenęr var byrjaš aš selja inn į ęfingar ? Er žaš klśbbnum til framdrįttar ?
--- End quote ---
Žaš var byrjaš į žvķ į sķšasta įri.
Žaš er jafn dżrt aš keyra ęfingu eins og keppni m.t.t. undirbśnings brautarinnar og
žvķ er žaš mat stjórnarinnar aš žaš sé klśbbnum naušsynlegt aš selja inn į ęfingar.
Félagsmenn eru um 150 og félagsgjöldin hrökkva skammt og žvķ žarf aš leita frekari leiša til aš fjįrmagna keppnishaldiš.
Hafnarfjaršarbęr styrkir klśbbinn meš 360.000 kr. fjįrframlagi į įri !!!
Framkvęmdir sķšustu įra į brautinni hafa mišast viš aš bęta ašstęšur til keppni og ęfinga.
Į žessu sumri hefur klśbburinn kostaš um 900.000 kr. til višhalds og rekstrar brautarinnar (trak bite er žar dżrasti hlutinn).
Įbyrgšartryggingar eru tęplega 400.000 kr. fyrir keppnistķmabiliš.
Öll vinna er sjįlfbošavinna félagsmanna og męttu fleiri félagsmenn leggja hönd į plóginn!
Harry žór:
Það gékk á með skúrum hér í dag svo hefði hvort er ekki verið hægt að æfa. En ég er sammál mönnum að við höldum æfingar og þeir koma sem koma. Að halda æfingu kallar á staff og það er ekki hægt að ætlast til að menn sé klárir allar helgar.
Æfum á kvöldin þegar það er bjart.
Eða er ekki hægt að æfa nema að preppa brautina ?
mbk Harry Þór
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version