Fór niğur í Bílasmiğ og talaği viğ einn şar. Şegar menn eru ağ festa svona axla belti (fest meğ 3 eğa 4 punktum) á aftasti punkturinn ekki ağ vera festur í gólfiğ beint fyrir aftan stólinn sem um ræğir şví viğ viğ árekstur brotnar bakiğ á stólnum og á şağ viğ um flesta şessa körfustóla, nema şeir séu sérstyrktir en şeir eru yfirleitt 30% şyngri og bara almennt talağ má şetta ekki.
Sumir eru meğ körfustóla meğ götum rétt fyrir neğan hauspúğa fyrir belti, ağrir eru bara meğ venjulega stóla, reglan er sú ağ frá şessu gati í stól og í aftasta tengipunktinn má beltiğ ekki halla meira en 45 gráğur. Şağ gengur oftast upp ağ tenga aftasta punkt í sama gat og beltin afturí tengjast, şağ gefur auga leiğ ağ şağ er ekkert sérstaklega farşega vænt en bílasmiğurinn er meğ svona belta rúllu eins og viğ şekkjum úr venjulegum beltum, sem er hægt er ağ festa í belta gat í aftursæti og mağur hefur bara kjurt (ekki stór rúlla ætti ağ vera hægt ağ fela í pullunni şannig afturfarşegar verği ekki varir viğ hana) og unpluggar belta harnessiğ frá meğ einni smellu şegar fólk fer ağ hrúga sér afturí, şá getur mağur bara notağ orginal 3 punkta dótiğ á meğan.
http://haworthmotorsports.files.wordpress.com/2009/09/dscn0464.jpg?w=590Hér sést hvar 2 öftustu eru festir í göt fyrir afturbelti. Şağ sem ég myndi fá mér er meğ einu gati, ekki 2 eins og şarna. Şá er semsagt rúllan fest í aftursæti meğ 1 bolta. Şeir sem eru í svipuğum hugleiğingum geta fariğ uppí bílasmiğ og rætt şetta frekar viğ hann (Yngri mağurinn sem vinnur şarna) Belti og rúlla kostar um 20 şús ekki FIA keppnisvottuğ şó.
Tommi