Author Topic: 4 punkta belti.  (Read 1965 times)

Offline tommi3520

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 157
    • View Profile
4 punkta belti.
« on: February 14, 2012, 18:31:57 »
Sælir

Ég er meğ 2 dyra 1979 Malibu, ekkert veltibúr og şağ verğa settir körfustólar í hann meğ hallandi baki.

Mig langar í 4 punkta belti, eitthvağ álíka şessu: http://www.ebay.com/itm/BLUE-UNIVERSAL-RACING-SEAT-BELT-4-POINT-SAFETY-HARNESS-/120858852092?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item1c23bfbafc&vxp=mtr şá er spurningin hvernig er sniğugt ağ festa şetta, şağ er náttúrulega best ağ vera meğ veltibúr og setja tvo punkta í búriğ (nú eğa alla ef búriğ er şannig) en şar sem ég er ekki meğ búr væri gaman ağ heyra í şeim sem hafa fariğ í svipuğ mál og hvernig şeir leystu şağ svo gott heitir.

Tommi
Tómas Karl Bernhardsson

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: 4 punkta belti.
« Reply #1 on: February 14, 2012, 20:06:46 »
Sælir félagar. :)

Komdu sæll Tommi.

Mig langaği bara ağ benda şér á ağ beltin sem eru sınd í şessari auglısingu sem şú gefur hlekkinn á eru ekki keppnisbelti, og standast enga stağla sem slík.
Şau eru sambærileg "original" beltum samkvæmt skilgreiningu keppnishaldara í mótorsporti.

Langaği bara ağ benda á şessa stağreynd sem ekki er tekin fram í şessa auglısingu.

Kv.
Hálfdán.
Kveğja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á şennan vef eğa annars stağar er bönnuğ nema ağ fengnu skriflegu samşykki höfundar.

Offline tommi3520

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 157
    • View Profile
Re: 4 punkta belti.
« Reply #2 on: February 14, 2012, 23:37:29 »
Takk fyrir şağ, şetta er ekki hugsağur sem keppnisbíll, en góğur moli samt sem áğur, hvernig sér mağur hvağa belti eru lögleg í keppni?

Tommi
Tómas Karl Bernhardsson

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
Re: 4 punkta belti.
« Reply #3 on: February 15, 2012, 18:02:03 »
Şau belti sem eru keppnislögleg eru merkt sem slík.

t.d. SFI og FIA stağlar, sjá mynd.



Gísli Sigurğsson

Offline tommi3520

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 157
    • View Profile
Re: 4 punkta belti.
« Reply #4 on: February 21, 2012, 19:31:53 »
Fór niğur í Bílasmiğ og talaği viğ einn şar. Şegar menn eru ağ festa svona axla belti  (fest meğ 3 eğa 4 punktum) á aftasti punkturinn ekki ağ vera festur í gólfiğ beint fyrir aftan stólinn sem um ræğir şví viğ viğ árekstur brotnar bakiğ á stólnum og á şağ viğ um flesta şessa körfustóla, nema şeir séu sérstyrktir en şeir eru yfirleitt 30% şyngri og bara almennt talağ má şetta ekki.

Sumir eru meğ körfustóla meğ götum rétt fyrir neğan hauspúğa fyrir belti, ağrir eru bara meğ venjulega stóla, reglan er sú ağ frá şessu gati í stól og í aftasta tengipunktinn má beltiğ ekki halla meira en 45 gráğur. Şağ gengur oftast upp ağ tenga aftasta punkt í sama gat og beltin afturí tengjast, şağ gefur auga leiğ ağ şağ er ekkert sérstaklega farşega vænt en bílasmiğurinn er meğ svona belta rúllu eins og viğ şekkjum úr venjulegum beltum, sem er hægt er ağ festa í belta gat í aftursæti og mağur hefur bara kjurt (ekki stór rúlla ætti ağ vera hægt ağ fela í pullunni şannig afturfarşegar verği ekki varir viğ hana) og unpluggar belta harnessiğ frá meğ einni smellu şegar fólk fer ağ hrúga sér afturí, şá getur mağur bara notağ orginal 3 punkta dótiğ á meğan.

http://haworthmotorsports.files.wordpress.com/2009/09/dscn0464.jpg?w=590

Hér sést hvar 2 öftustu eru festir í göt fyrir afturbelti. Şağ sem ég myndi fá mér er meğ einu gati, ekki 2 eins og şarna. Şá er semsagt rúllan fest í aftursæti meğ 1 bolta. Şeir sem eru í svipuğum hugleiğingum geta fariğ uppí bílasmiğ og rætt şetta frekar viğ hann (Yngri mağurinn sem vinnur şarna) Belti og rúlla kostar um 20 şús ekki FIA keppnisvottuğ şó.

Tommi
Tómas Karl Bernhardsson