Author Topic: 4 punkta belti.  (Read 2460 times)

Offline tommi3520

• In the burnout box
    • View Profile
4 punkta belti.
« on: February 14, 2012, 18:31:57 »
Sælir

Ég er með 2 dyra 1979 Malibu, ekkert veltibúr og það verða settir körfustólar í hann með hallandi baki.

Mig langar í 4 punkta belti, eitthvað álíka þessu: http://www.ebay.com/itm/BLUE-UNIVERSAL-RACING-SEAT-BELT-4-POINT-SAFETY-HARNESS-/120858852092?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item1c23bfbafc&vxp=mtr þá er spurningin hvernig er sniðugt að festa þetta, það er náttúrulega best að vera með veltibúr og setja tvo punkta í búrið (nú eða alla ef búrið er þannig) en þar sem ég er ekki með búr væri gaman að heyra í þeim sem hafa farið í svipuð mál og hvernig þeir leystu það svo gott heitir.

Tommi
Tómas Karl Bernhardsson

Offline 429Cobra

• Staged and NOS activated
    • View Profile
Re: 4 punkta belti.
« Reply #1 on: February 14, 2012, 20:06:46 »
Sælir félagar. :)

Komdu sæll Tommi.

Mig langaði bara að benda þér á að beltin sem eru sýnd í þessari auglýsingu sem þú gefur hlekkinn á eru ekki keppnisbelti, og standast enga staðla sem slík.
Þau eru sambærileg "original" beltum samkvæmt skilgreiningu keppnishaldara í mótorsporti.

Langaði bara að benda á þessa staðreynd sem ekki er tekin fram í þessa auglýsingu.

Kv.
Hálfdán.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline tommi3520

• In the burnout box
    • View Profile
« Reply #2 on: February 14, 2012, 23:37:29 »
Takk fyrir það, þetta er ekki hugsaður sem keppnisbíll, en góður moli samt sem áður, hvernig sér maður hvaða belti eru lögleg í keppni?

Tommi
Tómas Karl Bernhardsson

Offline Gilson

• Staged and NOS activated
    • View Profile
« Reply #3 on: February 15, 2012, 18:02:03 »
Þau belti sem eru keppnislögleg eru merkt sem slík.

t.d. SFI og FIA staðlar, sjá mynd.

Gísli Sigurðsson

Offline tommi3520

• In the burnout box
    • View Profile
« Reply #4 on: February 21, 2012, 19:31:53 »
Fór niður í Bílasmið og talaði við einn þar. Þegar menn eru að festa svona axla belti  (fest með 3 eða 4 punktum) á aftasti punkturinn ekki að vera festur í gólfið beint fyrir aftan stólinn sem um ræðir því við við árekstur brotnar bakið á stólnum og á það við um flesta þessa körfustóla, nema þeir séu sérstyrktir en þeir eru yfirleitt 30% þyngri og bara almennt talað má þetta ekki.

Sumir eru með körfustóla með götum rétt fyrir neðan hauspúða fyrir belti, aðrir eru bara með venjulega stóla, reglan er sú að frá þessu gati í stól og í aftasta tengipunktinn má beltið ekki halla meira en 45 gráður. Það gengur oftast upp að tenga aftasta punkt í sama gat og beltin afturí tengjast, það gefur auga leið að það er ekkert sérstaklega farþega vænt en bílasmiðurinn er með svona belta rúllu eins og við þekkjum úr venjulegum beltum, sem er hægt er að festa í belta gat í aftursæti og maður hefur bara kjurt (ekki stór rúlla ætti að vera hægt að fela í pullunni þannig afturfarþegar verði ekki varir við hana) og unpluggar belta harnessið frá með einni smellu þegar fólk fer að hrúga sér afturí, þá getur maður bara notað orginal 3 punkta dótið á meðan.

http://haworthmotorsports.files.wordpress.com/2009/09/dscn0464.jpg?w=590

Hér sést hvar 2 öftustu eru festir í göt fyrir afturbelti. Það sem ég myndi fá mér er með einu gati, ekki 2 eins og þarna. Þá er semsagt rúllan fest í aftursæti með 1 bolta. Þeir sem eru í svipuðum hugleiðingum geta farið uppí bílasmið og rætt þetta frekar við hann (Yngri maðurinn sem vinnur þarna) Belti og rúlla kostar um 20 þús ekki FIA keppnisvottuð þó.

Tommi
Tómas Karl Bernhardsson