Author Topic: 4 punkta belti.  (Read 1941 times)

Offline tommi3520

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 157
    • View Profile
4 punkta belti.
« on: February 14, 2012, 18:31:57 »
Sęlir

Ég er meš 2 dyra 1979 Malibu, ekkert veltibśr og žaš verša settir körfustólar ķ hann meš hallandi baki.

Mig langar ķ 4 punkta belti, eitthvaš įlķka žessu: http://www.ebay.com/itm/BLUE-UNIVERSAL-RACING-SEAT-BELT-4-POINT-SAFETY-HARNESS-/120858852092?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item1c23bfbafc&vxp=mtr žį er spurningin hvernig er snišugt aš festa žetta, žaš er nįttśrulega best aš vera meš veltibśr og setja tvo punkta ķ bśriš (nś eša alla ef bśriš er žannig) en žar sem ég er ekki meš bśr vęri gaman aš heyra ķ žeim sem hafa fariš ķ svipuš mįl og hvernig žeir leystu žaš svo gott heitir.

Tommi
Tómas Karl Bernhardsson

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: 4 punkta belti.
« Reply #1 on: February 14, 2012, 20:06:46 »
Sęlir félagar. :)

Komdu sęll Tommi.

Mig langaši bara aš benda žér į aš beltin sem eru sżnd ķ žessari auglżsingu sem žś gefur hlekkinn į eru ekki keppnisbelti, og standast enga stašla sem slķk.
Žau eru sambęrileg "original" beltum samkvęmt skilgreiningu keppnishaldara ķ mótorsporti.

Langaši bara aš benda į žessa stašreynd sem ekki er tekin fram ķ žessa auglżsingu.

Kv.
Hįlfdįn.
Kvešja.<br />Hįlfdįn Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting į skrifum mķnum į žennan vef eša annars stašar er bönnuš nema aš fengnu skriflegu samžykki höfundar.

Offline tommi3520

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 157
    • View Profile
Re: 4 punkta belti.
« Reply #2 on: February 14, 2012, 23:37:29 »
Takk fyrir žaš, žetta er ekki hugsašur sem keppnisbķll, en góšur moli samt sem įšur, hvernig sér mašur hvaša belti eru lögleg ķ keppni?

Tommi
Tómas Karl Bernhardsson

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
Re: 4 punkta belti.
« Reply #3 on: February 15, 2012, 18:02:03 »
Žau belti sem eru keppnislögleg eru merkt sem slķk.

t.d. SFI og FIA stašlar, sjį mynd.



Gķsli Siguršsson

Offline tommi3520

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 157
    • View Profile
Re: 4 punkta belti.
« Reply #4 on: February 21, 2012, 19:31:53 »
Fór nišur ķ Bķlasmiš og talaši viš einn žar. Žegar menn eru aš festa svona axla belti  (fest meš 3 eša 4 punktum) į aftasti punkturinn ekki aš vera festur ķ gólfiš beint fyrir aftan stólinn sem um ręšir žvķ viš viš įrekstur brotnar bakiš į stólnum og į žaš viš um flesta žessa körfustóla, nema žeir séu sérstyrktir en žeir eru yfirleitt 30% žyngri og bara almennt talaš mį žetta ekki.

Sumir eru meš körfustóla meš götum rétt fyrir nešan hauspśša fyrir belti, ašrir eru bara meš venjulega stóla, reglan er sś aš frį žessu gati ķ stól og ķ aftasta tengipunktinn mį beltiš ekki halla meira en 45 grįšur. Žaš gengur oftast upp aš tenga aftasta punkt ķ sama gat og beltin afturķ tengjast, žaš gefur auga leiš aš žaš er ekkert sérstaklega faržega vęnt en bķlasmišurinn er meš svona belta rśllu eins og viš žekkjum śr venjulegum beltum, sem er hęgt er aš festa ķ belta gat ķ aftursęti og mašur hefur bara kjurt (ekki stór rślla ętti aš vera hęgt aš fela ķ pullunni žannig afturfaržegar verši ekki varir viš hana) og unpluggar belta harnessiš frį meš einni smellu žegar fólk fer aš hrśga sér afturķ, žį getur mašur bara notaš orginal 3 punkta dótiš į mešan.

http://haworthmotorsports.files.wordpress.com/2009/09/dscn0464.jpg?w=590

Hér sést hvar 2 öftustu eru festir ķ göt fyrir afturbelti. Žaš sem ég myndi fį mér er meš einu gati, ekki 2 eins og žarna. Žį er semsagt rśllan fest ķ aftursęti meš 1 bolta. Žeir sem eru ķ svipušum hugleišingum geta fariš uppķ bķlasmiš og rętt žetta frekar viš hann (Yngri mašurinn sem vinnur žarna) Belti og rślla kostar um 20 žśs ekki FIA keppnisvottuš žó.

Tommi
Tómas Karl Bernhardsson