Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Hvernig er þinn Drauma mótor?

<< < (9/15) > >>

Moli:

--- Quote from: einarak on December 26, 2011, 19:20:51 ---
--- Quote from: Moli on December 26, 2011, 18:22:27 ---
--- Quote from: einarak on December 26, 2011, 12:12:37 ---Eru menn virkilega ennþá að pissa í sig yfir einhverjum blöndungsvélum frá síðustu öld?

--- End quote ---

Sumir eru bara íhaldssamir og kjósa gamla stöffið yfir það nýja, ég vil helst hafa þetta eins hrátt og hægt er, blöndung, beinskipt, manual stýri, og helst að pústa aðeins inn í bíl.  :lol:

--- End quote ---

Hehe, svona verða menn ef það pústar of lengi inn í bílinn hjá þeim

--- End quote ---

Hef heldur aldrei talið mig eðlilegan.  :lol:

íbbiM:
af LS mótorunum tæki ég nú hvað sýst ls9, hef aldrei skilið hvað mönnum finnst svona merkilegt við hann, bara basic LS mótor með blásara. 

ÁmK Racing:
Strákar mínir pissið ekki í ykkur nánast allar race nítróvélar og n/a race vélar eru með blöndung og hafa menn verið að reyna að þróa efi stöffið áfram en ekki enn náð sama poweri og með domma.Pat Musi hefur verið mjög ötull að nota efi en því miður fyrir hann er hann svolítð á eftir hinum powerlega séð.Kv Árni Kjartans

Hr.Cummins:
Ok.... eigum við að fara aftur út í hp/cid pælingarnar :?:

NA... þá held ég að EFI eigi pottþétt vinninginn...

BMW S42... 158 hp/L... 2.59hp/cid...

enginn grófur lausagangur, væri nothæfur mótor í daily driver.... innspýting a'la BOSCH :!:

jájájá, ég veit... eflaust til e'h sem að er magnaðara og flottara... en þetta er 2000cc mótor, og enginn blásari ekki neitt... bara bensín og loft sem að sogast inn í strokkana...

baldur:
Ef að pælingin er max hestöfl á mjög þröngu snúningssviði, þá er ekki teljandi munur á blöndungi og innspýtingu ef bæði eru af bestu sort og ef innspýtingin er ekki sem best útfærð getur blöndungurinn alveg haft vinninginn. Það hefur alveg orðið þróun á blöndungum síðastliðin 40 ár eins og á innspýtingunum.
Það sem tölvuinnspýtingin hefur umfram klósettið er fyrirfram ákveðið magn af bensíni við allar aðstæður, hægt er að leana út í 8000rpm án þess að hafa áhrif á blönduna í 7000rpm, miklu breiðara vinnslusvið og einnig minni munur á blöndunni eftir lofthita og baroþrýstingi. Innspýtingin hefur heldur ekki sama vandamál með stærðina, að blöndungur sem er nógu stór til þess að flæða öllu sem vélin þarf á 8000rpm blandar ekki vel á 1000rpm.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version