Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Hvernig er þinn Drauma mótor?

<< < (8/15) > >>

Hr.Cummins:
Ég er sammála Einari... LS9 fyrir mig ef að það þarf að vera frá USA :!:

Ef að það þarf að vera bensínblandari en ekki innspýting þá tæki ég splunkunýja 440 SixPack og bíl í stíl til að skrúfa hana ofaní :!:

Þó svo að 70 Chevelle SS sé efst á lista :!:

Moli:

--- Quote from: einarak on December 26, 2011, 12:12:37 ---Eru menn virkilega ennþá að pissa í sig yfir einhverjum blöndungsvélum frá síðustu öld?

--- End quote ---

Sumir eru bara íhaldssamir og kjósa gamla stöffið yfir það nýja, ég vil helst hafa þetta eins hrátt og hægt er, blöndung, beinskipt, manual stýri, og helst að pústa aðeins inn í bíl.  :lol:

Hr.Cummins:

--- Quote from: Moli on December 26, 2011, 18:22:27 ---
--- Quote from: einarak on December 26, 2011, 12:12:37 ---Eru menn virkilega ennþá að pissa í sig yfir einhverjum blöndungsvélum frá síðustu öld?

--- End quote ---

Sumir eru bara íhaldssamir og kjósa gamla stöffið yfir það nýja, ég vil helst hafa þetta eins hrátt og hægt er, blöndung, beinskipt, manual stýri, og helst að pústa aðeins inn í bíl.  :lol:

--- End quote ---

s.s. bara ekta Ford 8)

Moli:

--- Quote from: Angelic0- on December 26, 2011, 19:01:43 ---

--- End quote ---

--- End quote ---

s.s. bara ekta Ford 8)

--- End quote ---

nei, bara brandarakall?  =D>

...og nei í rauninni ekki, aldrei pústað inn neinn í Ford sem ég hef átt, enda skotheldir bílar.  8-)

einarak:

--- End quote ---

--- End quote ---

Hehe, svona verða menn ef það pústar of lengi inn í bílinn hjá þeim

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version