Kvartmílan > Bílarnir og Grćjurnar

Hvernig er ţinn Drauma mótor?

<< < (10/15) > >>

palmisć:
Innspýting vs Blöndungur er sambćrilegt og Camaro vs Mustang, Bćđi hafa sína galla og kosti :)

1965 Chevy II:
Ćtli ţetta sé ekki ofarlega á listanum hjá mér NRE 632cid twin turbo :

http://www.nelsonracingengines.com/assets/images/pdfs/dynosheets2010/632-tt-crw.pdf

Dodge:

--- Quote from: Angelic0- on December 27, 2011, 11:41:37 ---Ok.... eigum viđ ađ fara aftur út í hp/cid pćlingarnar :?:

NA... ţá held ég ađ EFI eigi pottţétt vinninginn...

BMW S42... 158 hp/L... 2.59hp/cid...

enginn grófur lausagangur, vćri nothćfur mótor í daily driver.... innspýting a'la BOSCH :!:

jájájá, ég veit... eflaust til e'h sem ađ er magnađara og flottara... en ţetta er 2000cc mótor, og enginn blásari ekki neitt... bara bensín og loft sem ađ sogast inn í strokkana...

--- End quote ---

Nei verum ekkert ađ ţví... ţađ nefnilega skiftir engu máli ţú skilur :)

Diesel Power:
5.9 L Cummins Diesel 12v,alvöru beininnspýting(Bosch 7100),stórir spíssar,2 x Holset turbinur(HTB3 & HX40),4" púst= 650hp/1250lb-ft
Hljóðið og lyktin -DÁSAMLEGT!!! \:D/ \:D/

Heddportun:
Blöndungar eru frá risaeđlutímabilinu en alltaf jafna auđvelt ađ henda á relluna og setja í gang

EFI mun alltaf vinna blöndunginn á poweri og skilvirkni en setupin á soggrein og heddum eru
olík frá carba og EFI og ţessvegna erfitt ađ bera saman en ef grunnskilningur á velum er fyrir hendi ţá á ţađ ekki ađ fara milli mála hvort er skilvirkara en ţetta er allt spuring um setup-búnađ og kostnađ

Custom Race Sheetmetal soggrein međ spíssum er mjög dýr

Pat er á eftir í poweri vegna vélasamsetningar ekki EFI



Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version