Kvartmílan > Almennt Spjall
Hvaða vél virkar mest á Islandi ????
1965 Chevy II:
--- Quote from: Kristján Skjóldal on October 24, 2011, 18:27:29 --- :Dkelling Ingó en Valur ef túrbó er málið afhverju eru allir í topp alkahól með blower :-k :mrgreen:
--- End quote ---
Nú af því turbo er bannað :wink:
Einar Birgisson:
"besta tíma sem náðst hefur á bensíni EVER " Valur ? er menn ekki á bensíni ?
eva racing:
--- Quote from: Einar Birgisson on October 24, 2011, 22:58:16 ---"besta tíma sem náðst hefur á bensíni EVER " Valur ? er menn ekki á bensíni ?
Hæ.
svona er nú minnið og heyrnin að fara með mann.
svo ég fari nú þokkalega með þetta.
fór ekki stjáni 3,32 ?? sem er að ég held besti tími á bensíni (og nitrói að sjálfsögðu sem er jafnmikill staðalbúnaður á C-hevy. og blower er á HEMI)
Þið norðarar eruð með þetta á skjölum svo við séum ekki að grautast í minni eldriborgara (mín og Ingó´s)
En ef ég er að fara með rangt mál þá biðst ég afsökunar. Ekki var þetta til að særa neinn (nema Baldur að sjálfsögðu)
Ingó, þér er alveg óhætt að tanka draggann, bremsukaflinn á "norðurbrautinni" er alveg ásættanlegur.
það sem mætti bæta er tvö ýtuför til að sansa pittinn og og fá perur á tréð sem snúa fram þannig að áhorfendur geti séð kannski græn, rauð og "win" ljós.
síðasta keppni var til fyrirmyndar, aðstaða og alles...
kv Valur Vífilss.. alltaf í sandkassanum..
--- End quote ---
Kristján Skjóldal:
ég náði 3,34 sem er besti tími sem náðst hefur á bensín vél. en þá er verið að meina ekki alkahóli en það er þórður T á það met sem stendur í dag 3,25 eða 3,29 er ekki viss hvor tímin það er :-k ps það var gaman að ná að æsa ykkur smá upp með turbo umræðum en það var til þess að þá fóru men að skrifa sem ættu að vita allt um allar tölur á flestum bílum sem hér vantar að fá upl um \:D/ svo við getum haldið áfram með það sem þessi þráður snérist um :D hvaða vél virkar mest !! okkur vantar td Ari, Rúdólf, Benna, E Jenna, Garðar, Stebba, Kalla málara, og bara sem flesta. verið nú með í þessu og röðum þessu smá upp =D>nú það kom að sjálfsögðu maður að nafni Teddi Tömustokkur og breitti þessi í miða við cub tommmmmmur svo að við með stóru vélarnar ættu ekki séns :smt098en það er eins og það er bara gaman :smt023
Dodge:
Valur við skoðum þetta með pittinn, en framvísandi perur eru ekki boðlegt í sandinu (allavega ekki ef það er grjót með)
við erum vissulega með skjöld á trénu til að halda lífi í þeim sem vísa aftur :D
En það er búið að lengja þessa braut 4 sinnum svo þetta hlítur að fara að verða gott.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version