Kvartmílan > Almennt Spjall

Hvaða vél virkar mest á Islandi ????

<< < (11/21) > >>

stigurh:

--- Quote from: Dodge on October 25, 2011, 12:28:28 ---Valur við skoðum þetta með pittinn, en framvísandi perur eru ekki boðlegt í sandinu (allavega ekki ef það er grjót með)
við erum vissulega með skjöld á trénu til að halda lífi í þeim sem vísa aftur :D

Það væri möguleiki á að skifta út járnhlíf fyrir glært plast.
Að mínu mati er þetta atriði algerlega nauðsynlegt. Áhorfendur borga brúsan og eiga að geta fylgst með eins og kostur er. Allt fyrir showið, og tívíið.

Stígur

--- End quote ---

Kristján Skjóldal:
Ingó þú fóst 3,46 best sem er reindar mjög gott !!en ég var með 250 nos það er það sem þetta sett á að geta mest :cry:

Kristján Skjóldal:
he he ég er ekkert sár :lol: þú ert bara góður í að lækka tíma og 60F sem þú áttir að hafa farið hér áður :lol:

bæzi:

--- Quote from: Ingó on October 25, 2011, 18:07:58 --- En þetta með að þú hafir aðeins verið með 250 hp NOS er frekar ótrúlegt. :?:

--- End quote ---

Hann var med blower plus svo 250 nitro er tad ekki annars....  :-k

Stjani hvad ertu ad blasa inna tetta hja ter

p.s. tad verdur flott ad sja konuna vs skjoldal f, nordan naesta sumar ef af verdur  =D>

kv Baezi

Kristján Skjóldal:
já ég get ekki gert annað en boðið þér að skoða bara þetta nos kerfi sem í honum er!! en það dæmi getur ekki búið til meira en 200+ eins og stendur með í leiðbeinigum. þannig að ég hefði haldið að 250 væri sver ágiskun!! og já ég vara að plássa slatta eða um 20  en já ég verð bara mæta og sýna hvað hann getur á kk braut svona þar sem þú þorir ekki í sand :smt064 :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version