Kvartmílan > Almennt Spjall

Hvaða vél virkar mest á Islandi ????

(1/21) > >>

Kristján Skjóldal:
Hvernig væri að við færum að setja upp smá svona form á því hvaða vél væri búinn að skila hvað mest að HP á braut hjá KK. nú þá verður að koma upp tími hraði og pund og það verður að vera búið að vigta hjá KK eins og bill var við þennan tíma. og helst strimill úr prentara frá KK "það væri gaman að sjá svona syrka fyrstu 3 sæti,  og líka gaman að sjá í hvaða tæki sú vél er í  hvernig legst þetta í ykkur????

Lolli DSM:
9.6sek á 148mph. Viktað 3174pounds. Sirka 700whp á awd maskínu. Vélin kallast 4g63 og er 2lítra druslu japanadrasl ;)

Kristján Skjóldal:
það er bara flott á 4 cil =D> en hér er td svona til að geta séð fyrir þá sem eru í 1/8 og reindar líka á þessari síðu fyrir 1/4  líka. ég er á því að allar þessar tölur eiga að vera fyrir alla. eins og td OF flokkur upp á borð með hann"" þá er gaman að sjá hver er að ná mestu úr sínu dóti. þar sem það þarf ekki endilega að vera sá sem á besta tíman sem er búinn að gera hvað mest :wink:
http://www.wallaceracing.com/hpcalculatoreigth.php

Krissi Haflida:
Sló ganni upp camaro þegar ég var að keppa á sínum tíma, hann viktaði 3000lbs með 355cid sbc og nos. Besti et í 1/8 var 6.00 og besti hraði var 120mph þá kemur þetta upp

Your HP computed from your vehicle ET is 702.94 flywheel HP and 632.65 rear wheel HP.
Your HP computed from your vehicle MPH is 845.89 flywheel HP and 761.30 rear wheel HP.

ÁmK Racing:
Hæ ég sló inn besti tími sem ég hef náð er 5.32 sek na og mesti hraði 135.4mph og bíllinn er 2700 lbs þá eru þetta niðurstöðurnar.Your HP computed from your vehicle ET is 907.57 flywheel HP and 816.82 rear wheel HP.
Your HP computed from your vehicle MPH is 1,083.96 flywheel HP and 975.56 rear wheel HP.Þetta eru na ferðið því nos verður næsta sumar og þá fáum við allt aðrar tölur.Kv Árni

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version