Kvartmílan > Almennt Spjall

Hvaða vél virkar mest á Islandi ????

<< < (9/21) > >>

bæzi:
bara gaman að þessum þræði

--- Quote from: Krissi Haflida on October 23, 2011, 12:41:16 ---Hvað var supran mörg hp á cubik var það búið að koma fram?

--- End quote ---

Greinilegt að Lolli og þessir 4cyl turbo bílar (Gummi 303, Kjarri, Sammi, Danni Evo ofl. ) OWNA þetta þ.a.s hverjir eru að ná mestu út úr vélunum sínum =D>

svo kemur Danni á Supru 824hp á 3.0ltr 183ci  = 4.5hp per ci.

kv Bæzi

Kristján Skjóldal:
já þetta er svaðalegar tölur á svona smávélum :mrgreen:ef maður væri nú svona duglegur að sækja allt power sem við höfum á þessu v8 vélum  \:D/

eva racing:
Hæ.
Já. þetta er flottur þráður, eitthvað til að ylja sér við í frostinu..
Ég verð að svekkja þig aðeins Stjáni minn, við náum aldrei að komast nálægt hp/cid einsog þessir tánigar á fjölventla Turbo smávélum...  ég skal segja þér smá leindó... TURBO ER MÁLIÐ.    "na" eða rootsblásara vél á aldrei séns í turbo mótor. og þeim mun minni sem vélin er þeim mun meira nærðu út Hp/cid. (eitthvað með brunahraða, quence, etc sem ég skil ekki vegna þess að ég er íslenskur kvartmílukall)
  EN (auðvitað kemur "en")  þú varst samt með besta tímann í sandi sem náðst hefur undanfarin 4 ár og besta tíma sem náðst hefur á bensíni EVER hér á landi. Þannig að ekki leggjast í þunglyndi..(átt eftir að setja tímann inná neðanmálsgreinina þína)
  Hitt er svo annað mál að ef einhver af þessum turbotáningum smíðar dragga og kemur í sandinn,,,,,,, þá verðum við hinir bara að setja tönn og nota okkar "risaeðlur" í að slétta brautina. 
en sem betur fer hefur enginn þeirra kúlur í að gera neitt svoleiðis (psst, ég er að reyna að æsa Danna/Lolla etc)
kveðja
Valur Vífilss.  æsari....     

Fínn þráður samt. 

Kristján Skjóldal:
 :Dkelling Ingó en Valur ef túrbó er málið afhverju eru allir í topp alkahól með blower  :-k :mrgreen:

baldur:

--- Quote from: Kristján Skjóldal on October 24, 2011, 18:27:29 --- :Dkelling Ingó en Valur ef túrbó er málið afhverju eru allir í topp alkahól með blower  :-k :mrgreen:

--- End quote ---

Því þeir þora ekki að fara jafn hratt og top fuel :mrgreen:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version