Kvartmķlan > Almennt Spjall

Gęšabensķn, höfum viš įhuga į žvķ?

<< < (3/9) > >>

baldur:
USA notar mešalgildiš af RON og MON į žessar bensķnstöšvamerkingar (Anti Knock Index). Ég veit aš 98RON dęlubensķn skv žżskum stašli er 88RON og žar meš = 93 AKI samkvęmt USA stašli.

Heddportun:
Sama hvaša bensķn žetta yrši

Vęri žaš selt į dęlu fyrir almening į opinni stöš eša ašeins kvartmķluklśbbinn į okkar keppnissvęši žar sem ég hefši haldiš aš racebensķn vęri undanskiliš vegsköttum og slķku og žaš vęri grundvöllur fyrir ódżrt keppnisbensķn

Er möguleiki aš fį ķ gegnum N1 stašlaš Keppnisbensķn t.d frį Sunco eša įlika en ekki Vpower meš toluene śt ķ :/

Kiddi:
Fęst ekki mun betri įrangur meš toluene žegar žaš er bętt śt ķ blżbensķn eins og gamla Turbo Blue var byggt upp??

bęzi:

--- Quote from: Sófaracer #1 on February 23, 2011, 23:04:37 ---Sama hvaša bensķn žetta yrši

Vęri žaš selt į dęlu fyrir almening į opinni stöš eša ašeins kvartmķluklśbbinn į okkar keppnissvęši žar sem ég hefši haldiš aš racebensķn vęri undanskiliš vegsköttum og slķku og žaš vęri grundvöllur fyrir ódżrt keppnisbensķn

Er möguleiki aš fį ķ gegnum N1 stašlaš Keppnisbensķn t.d frį Sunco eša įlika en ekki Vpower meš toluene śt ķ :/

--- End quote ---

Veriš aš tala um aš N1 selji žetta umrędda bensķn į ašeins einni dęlu į einni af bensķnstöšvum N1 hér į höfušborgarsvęšinu.

ef aš žaš veršur į N1 ķ Hafnafirši er žaš mikill kostur fyrir alla KK mešlimi, en aušvitaš verša fleiri en bara kvartmķlukeppendur sem eiga eftir aš nżta sér žetta myndi ég halda.

kv Bęzi

Sterling#15:
Žetta veršur ķ allmennri sölu og notaš į bķla sem eru lķka aš keyra į götunum.  Žaš mundi aldrei ganga aš selja žetta bara į kvartmķlubrautinni.  Hver į aš fylgjast meš žvi hvort bķllinn er bara aš keppa eša keppa og keyra į götunum lķka. 
Žaš er sjįlfsagt hęgt aš rökręša hvort žetta eša hitt bensķniš er betra, en spurningin er:  Mundum viš nota žetta bensķn sem N1 er aš bjóša okkur eša viljiš žiš eitthvaš annaš bensķn?  Eg hefši haldiš aš žetta vęri skref uppį viš aš fį hęrri oktan tölu.  En eins og ég nefndi žį veit ég lķtiš um svona bensķn.

Góšur punktur meš Hafnarfjöršinn.  Eg skal nefna žį stöš viš Hermann, en sjalfsagt fer žetta eftir fjölda tanka og eitthvaš svoleišis.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version