Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
mazda 323 4x4 Buggy
fordfjarkinn:
Nei Nei nei Svona nú ekki fara í fílu Þó að við sauðirnir sem ekkert vitum séum einhvað að böggast í þér. Við höfum jú allir misjafna sín á málunum.
Ég vill til dæmis hafa mína bíla úr heildreignum rörum. Þá er altaf möguleiki að það sé hægt að keppa í akstursíþróttakeppnun eins og rally kross eða kvartmílu. Einnig vill ég hafa Þá einnsmanns. þannig get ég haft þá minni, léttari og skemtilegri að öllu leiti.
Svo finst mér að vélinn eigi að vera afturí. Þetta er nú bara mín sýn á þessi mál. Þú mátt alveg vera ósamála mér. Enn endilega komdu með framhald. Svo væri gaman að fá að vita hvernig þetta reinist í aksjón.
Kv Teddi.
Gunnar Már:
Ég hef líka lúmskan grun um að þeir aðilar "þar á meðal ég" sem voru að setja út á suður og annað slíkt hafi ekki verið að því eingöngu til að böggast í þér heldur til að forða slysi ef bílinn reynist ekki nógu sterkbyggður.
Ef ég á að segja mitt mat þá vil ég frekar segja mína meiningu um hlutina ef mér finnst þeir ekki nógu góðir frekar en að segja ekkert og fá síðan samviskubit ef eitthvað gerist.
Ef að þú eða hver sem er eru ekki menn til að taka gagnrýni þá er það ykkar vandamál ekki mitt.
Ég hef tekið nokkur suðupróf í rörasuðu og til dæmis er standardinn á hitaveiturörasuðu á íslandi það hár að það dugar til að meiga sjóða gas og oliu lagnir í evrópu þannig að ég tel mig vita hvað ég er að skrifa um í sambandi við rafsuðu.
Það eru einnig mjög góð viðmið að falleg suða er yfirleitt góð suða en sjaldnast er ljót suða góð suða.
Kveðja
Gunnar
jeepcj7:
Mér finnst þetta bara helv. gott hjá þér mikill dugnaður og vilji,hefði heldur viljað sjá heildregið í búrinu en vonandi heldur þetta.
Komdu svo með heildar vigtina þegar allt er komið það er lúmskt mikið af kílóum eftir þó búið sé að sjóða allt saman.
Með suðurnar þá er það alls ekki algilt að falleg suða sé góð suða,hef margoft séð gullfallegar eggsléttar verksmiðjusuður flettast af og ekki einu sinni sár eftir þær í járnið því miður.
Gunnar Már:
Enda sagði ég íka "yfirleitt" Ég var ekki að tala um róbóta suður úr verksmiðju þar sem eldhúðin er ekki einusinni hreinsuð af efninu.
Ég var að meina handsuður soðnar annaðhvort með pinna eða mig/mag.
Gunnar
Kiddi:
Váááááá :!: :!: :!: :!: :!:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version