When the green light drops the bullshit stops...
Engin spurning, en mér sýnist samt á öllu að ég verði í vandræðum með að komast niður fyrir 12,5 útaf gírkassanum... ef að ég væri með "glussagír" þá gæti ég bæði tekið boosted launch og svo þarf maður ekki að hræra á milli gíra sjálfur...
Kassinn er grófur og maður er ekki beint fljótur að skipta þessu, og það er víst ákveðin hætta á því að maður stúti input shaftinu ef að maður er að flat-shifta þessu e'h....
Þú mátt ekki klára afsakanabókina áður en þú kemur á brautina.
Alls ekki, ég mæti... en ég er samt alveg skíthræddur með drifrásina to be honest... mótor á alveg inni svolítið, ætti að geta farið í 90psi eins og þetta er myndi ég giska... þarf bara aðeins öflugri blásara í það, en þessi dugar mjög líklega fyrir 90psi en það verða bara mjög "heit" hestöfl.... þú skilur væntanlega hvað ég meina Baldur...
Þetta cappast allt á kúplingunni none-the-less... en hún virðist hafa haldið 5+bar blástur ennþá, en það var náttúrulega í 4gír.... ég er ekkert búinn að vera að blasta neitt í 5gír.... ekkert rosa spennandi að vera á yfir 200km á 35" :')
Gírkassinn er þekkt case, t.d. enginn undir lágum 11 með beinskiptan, þrátt fyrir 960hp.... sem að er vangefið... myndiru ekki segja það ?? og þá er líka launchað í 3gír með dual disk kúplingu og látið snuða veeeeeel.....
Ég er t.d. ekki með billet input shaft í kassanum hjá mér, menn hafa verið að mölva þetta með 500hp, þannig að geturu ýmindað þér hvað möguleikinn á brotnum öxul eru margfalt meiri með 700ish hesta ???
Don't get me wrong, en ég er ekkert að afsaka.... ég kem og reyni mitt besta, en ef að eitthvað brotnar.... á þá bara að hlæja og segja... "sjénsinn að þetta fari þennan tíma... blabla..."
Ég held að það sé enginn pickup á klakanum að framleiða þetta nema mögulega þessi Duramax í Akureyrarbæ, ég veit ekkert um trukkinn samt sem áður en maður heyrir allskyns draugasögur, hvort að þær eru jafn sannar og allir þessir 500+hp superchips um allar jarðir veit ég ekkert... ég er heldur ekki með dyno-mælir fyrir mitt setup, en m.v. nýjustu viðbótina.... sem að eru 7x.014 dísur.... gæti verið möguleiki á 900hp (crank)....
Spurning hvort að maður reynir að verða sér út um 47RH til að fara að versla kit í, svo að maður geti nú staðið við stóru orðin... langar samt ekkert að hafa þetta sjálfað... mikið skemmtilegra að hafa svona trukkafíling...
En nota bene, það væru alltaf HEIT 900hp, og þá þarf maður að vera með fuel plate til að geta skellt því í fyrir daily akstur.... afgashiti er killer....