Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Dodge RAM 2500HD CTD !

<< < (32/67) > >>

ÁmK Racing:
Hef nú frétt ađ það sé 6l powerstroke á suðurnesjum sem þú liggur fyrrir:-)

Hr.Cummins:

--- Quote from: ÁmK Racing on February 09, 2013, 11:23:54 ---Hef nú frétt ađ það sé 6l powerstroke á suðurnesjum sem þú liggur fyrrir:-)

--- End quote ---

Ekkert svona bull Árni...

Joe Gook hefur ekki enn mætt og tekið strípu, er búinn að bjóða honum nokkur skipti en það er alltaf eitthvað pex :)

Hr.Cummins:
Kannski ágætt að taka fram að ég skrifaði tjúnið í SCT LiveWire kubbinn hjá Gauknum, þessvegna virkar hann jú svona vel ;)

Saleen S351:

--- Quote from: Angelic0- on February 09, 2013, 15:22:20 ---Kannski ágætt að taka fram að ég skrifaði tjúnið í SCT LiveWire kubbinn hjá Gauknum, þessvegna virkar hann jú svona vel ;)

--- End quote ---
Ertu að nota Pro Racer forritið eða ertu að fikta í stillingunum sem að Livewire býður upp á ?

Finnst gleymast í þessari pickup umræða að til er 1979 Ford 150 sem að tók 12 sléttar með slappan converter, 1 og 3 gír í lagi og NA, spurning hvernig hann stendur sig á móti þessum og þá kannski með big shot líka  :wink:

Hr.Cummins:

--- Quote from: Saleen S351 on February 09, 2013, 20:01:31 ---
--- Quote from: Angelic0- on February 09, 2013, 15:22:20 ---Kannski ágætt að taka fram að ég skrifaði tjúnið í SCT LiveWire kubbinn hjá Gauknum, þessvegna virkar hann jú svona vel ;)

--- End quote ---
Ertu að nota Pro Racer forritið eða ertu að fikta í stillingunum sem að Livewire býður upp á ?

Finnst gleymast í þessari pickup umræða að til er 1979 Ford 150 sem að tók 12 sléttar með slappan converter, 1 og 3 gír í lagi og NA, spurning hvernig hann stendur sig á móti þessum og þá kannski með big shot líka  :wink:

--- End quote ---

Nei, ég er að nota Advantage III...

Klikkaði samt á að taka út MAF hjá honum, gæti gert betra tjún fyrir hann seinna... ég er samt alveg á þeim nótunum að svona SCT LiveWire er besta stuffið fyrir Ford gaurana, þó að þetta sé ekki best fyrir skiptingarnar þeirra :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version