Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Dodge RAM 2500HD CTD !
Hr.Cummins:
Hef ekki stórar áhyggjur af trukkum með svona litlar single :)
Það er "shift lag" sem að ég hef mestar áhyggjur af.. :P
Kiddicamaro:
er komið í annað bindi af afsakanabókinni. fæst orð bera minnsta ábyrgð Viktor :oops:. þú verður flengdur af þessum Ford :roll:
Hr.Cummins:
--- Quote from: Kiddicamaro on February 08, 2013, 19:09:09 ---er komið í annað bindi af afsakanabókinni. fæst orð bera minnsta ábyrgð Viktor :oops:. þú verður flengdur af þessum Ford :roll:
--- End quote ---
Hvað ertu að rugla maður, ég er að tala um beinskiptur kassi, kúpling... þungt swinghjól... þetta er diesel... beinskptur kassi getur aldrei verið jafn fljótur og sjálfskipting...
en ég veit alveg að svona Ford er ekkert að fara að jarða mig neitt :) hahaha aFe intake og tölvukubbur kemur manni ekki langt.... ég held að þið ættuð að gera ykkur grein fyrir því að ég er með 92mm inducer á PRIMARY túrbínunni (upgrade kittið er 94mm samt) og svo er minni túrbínan með 62mm inducer...
Ég er að búa til meira boost og snúa mótor meira.... ég skal taka rolling 40kmh start með þessum ford í 3gír og bursta hann, en ef að hann getur farið undir 13sek á mílunni... þá held ég að ég sé ekkert að mala hann neitt...
Ef að þetta er orginal 6.4 compound sett þá eru það 52mm og 65mm setup... vs 62mm og 94mm ??? Hvernig færðu út að það sé að meika meira power ???
Kimii:
ertu að vinna í nýrri hönnun á þessum?
Hr.Cummins:
hahaha, góður....
en... when the green light drops.. the bullshit stops... sjáum bara til..
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version