Kvartmílan > Mótorhjól
FLOKKABREYTINGAR FYRIR NÆSTA ÁR - sunnudaginn 16 sep kl 15:00 fundur -allir mæta
Unnar Már Magnússon:
--- Quote from: Haffman on November 01, 2010, 16:04:52 ---
--- Quote from: Unnar Már Magnússon on November 01, 2010, 15:49:07 ---
Þessi rök hjá ykkur og barátta gegn þróun eru farin að minna óþyrmilega mikið á hvernig HD nýtti sér sín ítök í AMA hér á árum áður þegar Manx Norton kom sá og sigraði allt í Ameríku sem og annars staðar, á þeim tíma þóttu HD vera svaðaleg keppnishjól en áttu ekki séns í Manx Norton. HD fékk því AMA til að banna yfirliggjandi knastása, því að þeir væru vondir! :twisted:
--- End quote ---
Enda erum við ekki að banna neitt, Þetta eina tiltekna hjól sem hefur þennan búnað er leyfilegt í stock flokki ef
QS er fjarlægður sem er optional með einu plöggi (án þess að ég viti það þó).
--- End quote ---
Að sama skapi er hægt að aftengja TC með einu plöggi eða með að fjarlægja eitt öryggi og það er mun meiri spyrnuhjálp og mun dýrari búnaður en QS. Hvað eruð þið að óttast við QS? Eða er þetta þráhyggja? [-X Ef að FIM telur QS vera löglegan og gerðarskráðan, hvernig fáið þið það út að þið vitið betur :-"
Haffman:
--- Quote from: Unnar Már Magnússon on November 01, 2010, 16:35:06 ---
--- Quote from: Haffman on November 01, 2010, 16:04:52 ---
--- Quote from: Unnar Már Magnússon on November 01, 2010, 15:49:07 ---
Þessi rök hjá ykkur og barátta gegn þróun eru farin að minna óþyrmilega mikið á hvernig HD nýtti sér sín ítök í AMA hér á árum áður þegar Manx Norton kom sá og sigraði allt í Ameríku sem og annars staðar, á þeim tíma þóttu HD vera svaðaleg keppnishjól en áttu ekki séns í Manx Norton. HD fékk því AMA til að banna yfirliggjandi knastása, því að þeir væru vondir! :twisted:
--- End quote ---
Enda erum við ekki að banna neitt, Þetta eina tiltekna hjól sem hefur þennan búnað er leyfilegt í stock flokki ef
QS er fjarlægður sem er optional með einu plöggi (án þess að ég viti það þó).
--- End quote ---
Að sama skapi er hægt að aftengja TC með einu plöggi eða með að fjarlægja eitt öryggi og það er mun meiri spyrnuhjálp og mun dýrari búnaður en QS. Hvað eruð þið að óttast við QS? Eða er þetta þráhyggja? [-X Ef að FIM telur QS vera löglegan og gerðarskráðan, hvernig fáið þið það út að þið vitið betur :-"
--- End quote ---
Það er enginn að segja að við vitum betur heldur bara að segja að þessar ,,hagræðingar" verða gerðar og þetta verður bannað.
TC er mér vitandi ekki hægt að fjarlægja með góðu móti og getur orðið meiriháttar aðgerð., hvað Kawasaki varðar þá er það langt frá því að vera plugg and play aftenging.
Unnar Már Magnússon:
--- Quote from: Haffman on November 01, 2010, 17:18:06 ---
--- Quote from: Unnar Már Magnússon on November 01, 2010, 16:35:06 ---
--- Quote from: Haffman on November 01, 2010, 16:04:52 ---
--- Quote from: Unnar Már Magnússon on November 01, 2010, 15:49:07 ---
Þessi rök hjá ykkur og barátta gegn þróun eru farin að minna óþyrmilega mikið á hvernig HD nýtti sér sín ítök í AMA hér á árum áður þegar Manx Norton kom sá og sigraði allt í Ameríku sem og annars staðar, á þeim tíma þóttu HD vera svaðaleg keppnishjól en áttu ekki séns í Manx Norton. HD fékk því AMA til að banna yfirliggjandi knastása, því að þeir væru vondir! :twisted:
--- End quote ---
Enda erum við ekki að banna neitt, Þetta eina tiltekna hjól sem hefur þennan búnað er leyfilegt í stock flokki ef
QS er fjarlægður sem er optional með einu plöggi (án þess að ég viti það þó).
--- End quote ---
Að sama skapi er hægt að aftengja TC með einu plöggi eða með að fjarlægja eitt öryggi og það er mun meiri spyrnuhjálp og mun dýrari búnaður en QS. Hvað eruð þið að óttast við QS? Eða er þetta þráhyggja? [-X Ef að FIM telur QS vera löglegan og gerðarskráðan, hvernig fáið þið það út að þið vitið betur :-"
--- End quote ---
Það er enginn að segja að við vitum betur heldur bara að segja að þessar ,,hagræðingar" verða gerðar og þetta verður bannað.
TC er mér vitandi ekki hægt að fjarlægja með góðu móti og getur orðið meiriháttar aðgerð., hvað Kawasaki varðar þá er það langt frá því að vera plugg and play aftenging.
--- End quote ---
Þannig að það er komið á hreint að þetta er geðþóttaákvörðun en ekki almenn skynsemi?
I rest my case! =;
Unnar Már Magnússon:
Hvar og hvenar er næsti MSÍ nefndarfundur. Tími til kominn að skipta út þessari nefnd. [-X
Haffman:
--- Quote from: Unnar Már Magnússon on November 01, 2010, 17:31:35 ---
--- Quote from: Haffman on November 01, 2010, 17:18:06 ---
--- Quote from: Unnar Már Magnússon on November 01, 2010, 16:35:06 ---
--- Quote from: Haffman on November 01, 2010, 16:04:52 ---
--- Quote from: Unnar Már Magnússon on November 01, 2010, 15:49:07 ---
Þessi rök hjá ykkur og barátta gegn þróun eru farin að minna óþyrmilega mikið á hvernig HD nýtti sér sín ítök í AMA hér á árum áður þegar Manx Norton kom sá og sigraði allt í Ameríku sem og annars staðar, á þeim tíma þóttu HD vera svaðaleg keppnishjól en áttu ekki séns í Manx Norton. HD fékk því AMA til að banna yfirliggjandi knastása, því að þeir væru vondir! :twisted:
--- End quote ---
Enda erum við ekki að banna neitt, Þetta eina tiltekna hjól sem hefur þennan búnað er leyfilegt í stock flokki ef
QS er fjarlægður sem er optional með einu plöggi (án þess að ég viti það þó).
--- End quote ---
Að sama skapi er hægt að aftengja TC með einu plöggi eða með að fjarlægja eitt öryggi og það er mun meiri spyrnuhjálp og mun dýrari búnaður en QS. Hvað eruð þið að óttast við QS? Eða er þetta þráhyggja? [-X Ef að FIM telur QS vera löglegan og gerðarskráðan, hvernig fáið þið það út að þið vitið betur :-"
--- End quote ---
Það er enginn að segja að við vitum betur heldur bara að segja að þessar ,,hagræðingar" verða gerðar og þetta verður bannað.
TC er mér vitandi ekki hægt að fjarlægja með góðu móti og getur orðið meiriháttar aðgerð., hvað Kawasaki varðar þá er það langt frá því að vera plugg and play aftenging.
--- End quote ---
Þannig að það er komið á hreint að þetta er geðþóttaákvörðun en ekki almenn skynsemi?
I rest my case! =;
--- End quote ---
Ef þú villt kalla það þá getur þetta verið það í þágu heildarinnar en ekki nokkurra sér útvaldra.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version