Kvartmílan > Mótorhjól
FLOKKABREYTINGAR FYRIR NÆSTA ÁR - sunnudaginn 16 sep kl 15:00 fundur -allir mæta
Haffman:
--- Quote from: Haffman on November 01, 2010, 20:54:14 ---
--- Quote from: Unnar Már Magnússon on November 01, 2010, 17:31:35 ---
--- Quote from: Haffman on November 01, 2010, 17:18:06 ---
--- Quote from: Unnar Már Magnússon on November 01, 2010, 16:35:06 ---
--- Quote from: Haffman on November 01, 2010, 16:04:52 ---
--- Quote from: Unnar Már Magnússon on November 01, 2010, 15:49:07 ---
Þessi rök hjá ykkur og barátta gegn þróun eru farin að minna óþyrmilega mikið á hvernig HD nýtti sér sín ítök í AMA hér á árum áður þegar Manx Norton kom sá og sigraði allt í Ameríku sem og annars staðar, á þeim tíma þóttu HD vera svaðaleg keppnishjól en áttu ekki séns í Manx Norton. HD fékk því AMA til að banna yfirliggjandi knastása, því að þeir væru vondir! :twisted:
--- End quote ---
Enda erum við ekki að banna neitt, Þetta eina tiltekna hjól sem hefur þennan búnað er leyfilegt í stock flokki ef
QS er fjarlægður sem er optional með einu plöggi (án þess að ég viti það þó).
--- End quote ---
Að sama skapi er hægt að aftengja TC með einu plöggi eða með að fjarlægja eitt öryggi og það er mun meiri spyrnuhjálp og mun dýrari búnaður en QS. Hvað eruð þið að óttast við QS? Eða er þetta þráhyggja? [-X Ef að FIM telur QS vera löglegan og gerðarskráðan, hvernig fáið þið það út að þið vitið betur :-"
--- End quote ---
Það er enginn að segja að við vitum betur heldur bara að segja að þessar ,,hagræðingar" verða gerðar og þetta verður bannað.
TC er mér vitandi ekki hægt að fjarlægja með góðu móti og getur orðið meiriháttar aðgerð., hvað Kawasaki varðar þá er það langt frá því að vera plugg and play aftenging.
--- End quote ---
Þannig að það er komið á hreint að þetta er geðþóttaákvörðun en ekki almenn skynsemi?
I rest my case! =;
--- End quote ---
Ef þú villt kalla það þá getur þetta verið það í þágu heildarinnar en ekki nokkurra sér útvaldra.
--- End quote ---
Það er nú þannig að ef QS verður leyfður fyrir eitt hjól þá þarf væntanlega að leyfa það á öll hjól, þá getum við alveg einns leyft bara allar breytingar utan motors.
Á að breyta heilum flokk bara af því að það hentar þér persónulega QS var bannaður og verður það áfram.
Þannig þú getur hætt að svekkja þig á þessu.
Rezst my case
Haffman:
Biðst afsökunar ef þetta kom út sem hroki eða yfirgangur ég notast bara ekki við þessa smiley kalla sem fela allskonar misskilin skilaboð.
baldur:
Það er nú bara eðli stock flokka að það koma ný hjól á hverju ári og það á sér stað þróun sem verður til þess að eldri hjólin úreldast. Mér hefur ekki þótt það eiga við að leyfa breytingar á gömlu hjólunum vegna þess að nýju hjólin eru með betri búnað, og heldur ekki að banna nýju hjólin á sömu forsendum.
954:
Jæja, þá eru upplýsingar farnar að berast frá nágrönnum okkar á norðurlöndunum. Í Noregi, Svíþjóð og Danmörku keyra þeir street bike flokka sem skiftast í +10 sek og -10 sek. Í Noergi og Damörku eru allar breytingar leyfðar á vél en engar á gírkassa. Og svipað í Svíþjóð en aðeins frábrugið þó. En amk er alveg klárt að í þessum löndum er ALLUR hjálparbúnaður við gírskiftingar bannaður, alveg sama hvað hjólið heitir. Og reyndar sama hvar ég hef leitað þá hef ég hvergi fundið street bike flokk þar sem slíkur búnaður er leyfður amk ekki fyrir 2010 tímabilið. Hvað svo seinna verður........
Annars þá er þó nokkuð af gögnum komið í hús og verður birt samantekt einhvertíman á næstur tveimur vikum, þýðingar og staðfestingar taka sinn tíma.
En amk er nokkuð ljóst að okkar fyrirkomulag á flokkum er þó nokkuð sérstakt.
Kv, Ási J
Unnar Már Magnússon:
--- Quote from: 954 on November 02, 2010, 21:11:50 ---Jæja, þá eru upplýsingar farnar að berast frá nágrönnum okkar á norðurlöndunum. Í Noregi, Svíþjóð og Danmörku keyra þeir street bike flokka sem skiftast í +10 sek og -10 sek. Í Noergi og Damörku eru allar breytingar leyfðar á vél en engar á gírkassa. Og svipað í Svíþjóð en aðeins frábrugið þó. En amk er alveg klárt að í þessum löndum er ALLUR hjálparbúnaður við gírskiftingar bannaður, alveg sama hvað hjólið heitir. Og reyndar sama hvar ég hef leitað þá hef ég hvergi fundið street bike flokk þar sem slíkur búnaður er leyfður amk ekki fyrir 2010 tímabilið. Hvað svo seinna verður........
Annars þá er þó nokkuð af gögnum komið í hús og verður birt samantekt einhvertíman á næstur tveimur vikum, þýðingar og staðfestingar taka sinn tíma.
En amk er nokkuð ljóst að okkar fyrirkomulag á flokkum er þó nokkuð sérstakt.
Kv, Ási J
--- End quote ---
Enda ertu ekki búin að finna stock flokk ennþá sem er stock ;) Engir af þessum flokkum eru sambærilegir því sem að keppendur hér heima hafa verið að leitast eftir. Það nálægasta sem að við höfum eru Superstock flokkar FIM þar sem tekið er á öllum nýjungum og er hvergi keppt á þessum hjólum í eins stock formi og þar er hvorki road race né kvartmílu. Það er lítið gagn að vitna í flokka sem bjóða upp á reglur sem að við viljum ekki sjá en pikka svo út einn hluta þeirra sem hentar einhverjum málflutningi. :^o Við komum til með að fá þessa ádeilu á hverju ári þegar framleiðendur koma með ný tæki og þess vegna er svo einfalt að láta Superstock gerðarskráningu FIM útkljá á á hverju ári hvaða nýju hjól eru framleidd í nægjanlega miklu upplagi og með hvaða búnaði til að öðlast gerðarskráningu.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version