Kvartmílan > Mótorhjól

FLOKKABREYTINGAR FYRIR NÆSTA ÁR - sunnudaginn 16 sep kl 15:00 fundur -allir mæta

<< < (13/18) > >>

Unnar Már Magnússon:
Eitt enn,

Til að hjól teljist standard og fari í standard flokk er lágmark að hjólið standist skoðun. Hjól sem búið er að fjarlægja hvarfakút á telst ekki standard og fær ekki skoðun.  \:D/

Haffman:

 Uuuuuu Og mér er nokkuð sama, ef þú hefðir lesið allan póstinn þá stendur að þetta er beinagrindin sem er verið að vinna með í dag og engi búið að breyta.
 Krafa KK var að hafa ekki fleirri en 10 flokka og samkvæmt þessu eru 10 flokkar. Fulltrúar KK settu ramma sem var fyllt upp í.

 800+ - flokkar verða ekki að veruleika.

Haffman:

--- Quote from: Unnar Már Magnússon on October 31, 2010, 14:26:03 ---Eitt enn,

Til að hjól teljist standard og fari í standard flokk er lágmark að hjólið standist skoðun. Hjól sem búið er að fjarlægja hvarfakút á telst ekki standard og fær ekki skoðun.  \:D/

--- End quote ---

Nei, hjól án hvarfakúts getur verið undir þeim mörkum sem US setur í skoðun þurft að skila innan við 0,5% af CO í hægagangi og innan við 0,3% CO þegar vélin er í 2000 snúningum.

og PS Hver sagði að reglurnar ættu að vera eins og þú segir að þær eigi að vera ?
 

Haffman:

 Og þetta með Standartflokkinn

 Ekkert mál setjum inn standard flokk sem ekkert má gera í hann verður samt alltaf -799 og 800 til 1150 .....1150+

 Þá gerum við bara aðrar breytingar á móti því til að halda 10 flokkunum.

Haffman:

 TC er staðalbúnaður sem ekki er hægt að fjarlægja í nokkrum nýjum hjólum því ekki hægt að banna hann.
 QS er aukabúnaður og því bannaður, ef einhver ætlar að fara vitna í BMW þar er QS aukabúnaður. Þú getur
 keypt hjól með þessum aukabúnaði og borgar bara meira fyrir það http://www.motorrad-digibrochure.co.uk/PageTurner/Motorrad/PageTurner.aspx?MagNo=1&MagId=9 en samt sem áður AUKABÚNAÐUR.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version