Kvartmílan > Mótorhjól
FLOKKABREYTINGAR FYRIR NÆSTA ÁR - sunnudaginn 16 sep kl 15:00 fundur -allir mæta
Haffman:
1151 var það ......
Jón Bjarni:
búinn að breyta þessu fyrir þig :)
Unnar Már Magnússon:
--- Quote from: Haffman on October 26, 2010, 17:19:14 ---MSÍ nefndin og KK komust að nokkuð góðu sameiginlegri og niðurstöðu í þessu flokkamáli.
Til að gefa innsýn í það hvað er í kortunum þá lítur þetta ,,gróflega" svona út í dag.
Ungligaflokkar
Allur aldur keyrður saman í Bracket.
Flokkar að 799 CC
Stock og modflokkur
Flokkar frá 800 til 1150
Stock og Modflokkur
Flokkar frá 1151+
Stock og moddflokkur
X flokkur
Bracket flokkur
Opinn Hippaflokkur.
2cyl að 915 cc fara að öllum líkindum í 799 flokk
2cyl 916 fer í 800 til 1050
Stock reglur
Sömu reglur og voru á síðasta ári með smá skilgreininga áherslum.
Slip on - Orginal pípur (headerar) en allt eftir það er umskiptanlegt (slip on)
Allur hjálpabúnaður til skiptinga er bannaður.
Max 2cm sem er leyfilegt að droppa í gaffalbrúm
Skiptiljós leyfð í öll hjól.
Hjól með rafskipti eða öðrum hjálparbúnaði eru því bönnuð í þennan flokk.
Traction control kemur orginal í einhverjum hjól og er því
ekki bannað.
Moddflokkur fær að fara á "racedekk"
aðrar reglur eru eins.
Ekki hefur verið breytt neinu en þetta er niðurstaðan eins og hún er í dag.
--- End quote ---
Phew maður fær kvef og getur ekki mætt á einn fund og þið komið með tillögu að allra heimskustu reglur sem að ég veit um. TC leyft en QS ekki, voruð þið að droppa sýru?
Var engin að hlusta? KK kom með tillögu um að breyta flokkunum til að fækka flokkum til að fá fleirri keppendur í færri flokka. Þá komið þið með tillögu um að hafa skiptinguna þannig að miðað við að sömu keppendur keppi 2011 þá eru ennþá allir á sama stað?
Það er ekki hægt að bjóða keppendum um að það þurfi að aðlaga standard flokkinn á hverju ári. HÖFUM hann standard, ENGAR breytingar, ekki leyft að droppa og notast við lista FIM á hverju ári fyrir þau hjól sem eru lögleg í superstock flokk og þá með þeim búnaði sem er leyfður þar, að öðru leiti alveg óbreytt.
Flokkar:
Standard samkvæmt homologated lista FIM fyrir superstock hjól.
-800cc
+800cc
Modified samkvæmt homologated lista FIM fyrir superstock hjól. + breytingar
-800cc
+800cc
(Breytingar umfram stock búnað samkvæmt samkomulagi) Lengingar og prjóngrindur bannaðar.
Full mod án nitro og túrbo ótakmarkað cc Lengingar leyfðar en prjóngrindur bannaðar
Full mod ótakmarkaðar breytingar og cc Lengingar og prjóngrindur leyfðar.
Unnar Már Magnússon:
Flokkar:
Standard samkvæmt homologated lista FIM fyrir superstock hjól. (engar breytingar leyfilegar, má ekki lækka) Lengingar og prjóngrindur bannaðar
-800cc
+800cc
Modified samkvæmt homologated lista FIM fyrir superstock hjól. (Vél verður að vera stock að undanskildu kúplingu, má breyta blöndungum/innspýtingu, pústkerfi og rafkerfi. Rafskiptar og skiptiljós leyfileg.) lengingar og prjóngrindur bannaðar.
-800cc
+800cc
Tímaflokkar:
Allar breytingar leyfilegar. Lengingar og prjóngrindur bannaðar. (startað á jöfnu, sá sem er fyrstur í mark sigrar nema ef að hann fari undir tímamörkum þá tapar hann þeirri ferð.)
+9.90
+10.90
Ofurflokkar
Full mod án nitro og túrbo ótakmarkað cc Lengingar leyfðar en prjóngrindur bannaðar
Full mod ótakmarkaðar breytingar og cc Lengingar og prjóngrindur leyfðar.
Ef að FIM telur búnað löglegan í superstock ættum við að geta samþykkt hann sem stock ;)
Unnar Már Magnússon:
MODEL
HONDA CBR 600 RR (PC40) HONDA CBR 600 RR (PC40)
KAWASAKI ZX 600 P (ZX-6RR) KAWASAKI ZX 600 R F (ZX-6R) SUZUKI GSX 600 R (K6) SUZUKI GSX 600 R (K8)
TRIUMPH DAYTONA 675 TRIUMPH DAYTONA 675
YAMAHA YZFR6 YAMAHA YZFR6
MODEL
APRILIA RSV 1000 RR APRILIA RSV4 1000 Factory APRILIA RSV4 1000 Factory/2
BMW S 1000 RR
BMW S 1000 RR
DUCATI 999 R (H4) DUCATI 1098 S (H7) DUCATI 1098 R (1198cc) DUCATI 1198 S (1198cc)
HONDA CBR 1000 RR (SC57) HONDA CBR 1000 RR (SC59) HONDA CBR 1000 RR (SC59) HONDA CBR 1000 RR (SC59) HONDA CBR 1000 RR (SC59)
KAWASAKI ZX 10 RR KAWASAKI ZX 10 RR
KTM RC8 KTM RC8 R
MV AGUSTA F4 1000 R (+1) MV AGUSTA F4 1000 R (312 +1)
SUZUKI GSX R 750 (K6) SUZUKI GSX R 1000 (K7) SUZUKI GSX R 1000 (K9)
Y AMAHA YZF R1 (2006 model) YAMAHA YZFR1-SP(2006model) YAMAHA YZFR1(2007model) YAMAHA YZFR1(2009model)
JAN 06 - present JAN 09 – present DEC 09 – present (new crankcases + various updates)
JAN 09 – present
FEB 10 – present (+ ABS, DTC, Electronic Gear Assist.)
MAR06–end JAN 07 – present JAN 07 – present JAN 09 – present
JAN06–end JAN08–end JAN 10 – present (new crankshaft) JAN 09 – present (STD + ABS version) JAN 10 – present (STD + ABS version) – new crankshaft
JAN06-end JAN 08 – present (fairing –facelift of frontal section)
MARCH 08 – present MARCH 09 – present
APRIL 06 – present APRIL 07 – present
JAN 06 – present JAN07–end JAN 09 – present
JAN06–end JAN06–end JAN07–end JAN09-present
Last update: 24 February 2010 ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- About the FIM (www.fim-live.com) The FIM (Fédération Internationale de Motocyclisme) founded in 1904, is the world governing body for motorcycle sport and is an independent association formed by 101 National Federations throughout the world. It is recognised as the sole competent authority in motorcycle sport by the International Olympic Committee (IOC). Among its 49 FIM World Championships the main events are MotoGP, Superbike, Endurance, Motocross, Supercross, Trial, Enduro and Speedway. The FIM also deals with non-sporting matters such as leisure motorcycling, mobility, transport, road safety, public policy and the environment. The FIM was the first International Sporting Federation to enforce an Environmental Code in 1994.
http://www.fim-live.com/fileadmin/alfresco/Communiques_de_presse/Listing_of_FIM_homologated_motorcycles_for_2010_updates_26-02-10.pdf
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version