Kvartmílan > Mótorhjól

FLOKKABREYTINGAR FYRIR NÆSTA ÁR - sunnudaginn 16 sep kl 15:00 fundur -allir mæta

<< < (14/18) > >>

Unnar Már Magnússon:

--- Quote from: Haffman on October 31, 2010, 18:22:36 ---
--- Quote from: Unnar Már Magnússon on October 31, 2010, 14:26:03 ---Eitt enn,

Til að hjól teljist standard og fari í standard flokk er lágmark að hjólið standist skoðun. Hjól sem búið er að fjarlægja hvarfakút á telst ekki standard og fær ekki skoðun.  \:D/

--- End quote ---

Nei, hjól án hvarfakúts getur verið undir þeim mörkum sem US setur í skoðun þurft að skila innan við 0,5% af CO í hægagangi og innan við 0,3% CO þegar vélin er í 2000 snúningum.

og PS Hver sagði að reglurnar ættu að vera eins og þú segir að þær eigi að vera ?
 

--- End quote ---

Til að tilgangnum sé náð að fá þjappa keppendum saman í flokka þá virka þínar tillögur ekki, það er ástæða þess að það á ekki að fara eftir þeim.

Ef að við breytum flokkunum að 800 fjölgum við engum keppendum þar vegna þess að einungis 600cc hjól hafa tekið átt í íslandsmótinu 2010

Ef að við höfum flokk þar fyrir ofan upp að 1150 þá erum við ennþá með sama keppendafjölda í þeim flokki miðað við keppendur í Íslandsmótinu 2010

Í flokk þar fyrir ofan yrði einungis einn keppandi miðað við keppendur sem kepptu 2010, vegna þess að Guðjón er á 1200cc hjóli og samkvæmt þínum reglum má hann ekki vera með. í 1150 vegna þess að hann er með tæp 50cc meira. Þórir Hálfdánar og Þórir Hilmars ætla að fara í lengda flokkinn á næsta ári og eru búnir að fjárfesta í lengingum og Biggi Kr er búin að tjóna ZX-14R

Diddi verður líklega einn með lengingar í að 1150 og Þórirarnir verða líklega 2 með lengingar þar fyrir ofan.

Vandamálið með fáliðun í flokkum enn til staðar og breytingarnar til einskis, eða hvað?

Ef að flokkaskiptingin yrði -800 og svo +800 gætu 1000cc 1200 og 1400cc keppt í sama flokk, það ætti ekki að koma að sök þar sem öll þessi hjól eru á svipuðum tíma ef skoðuð eru Íslandsmet.
I    Jón Kr.                    Yamaha R1            9,859    145,62 mph   
K    Guðjón Þórarinsson    Kawasaki ZX-12R    10,167    141,51 mph   
M    Þórir Hálfdánarson    Susuki Hayabusa 2008    10.166    141.96 mph

Besti tími í 1000cc í sumar var 9.98 og voru bestu tímar 1200cc og 1400cc á svipuðum stað.

Eftir að hafa talað við alla keppendur í 1000cc mod hafa þeir allir sagt það vera í lagi sín vegna að fá 1200cc og 1400cc í sinn flokk og hef ég einnig fengið það staðfest hjá öðrum Þórirnum að slíkt sé í lagi sín vegna.

Við þurfum að líta fram á veginn og gera okkar besta til að flokkarnir geti staðið óbreyttir í alla vega 4 til 5 ár. Staðreyndir er sú að flest þeirra hjóla sem eru í dag að keppa í 1000 standard, standast ekki skoðun með þeim pústkerfum sem þau eru með og miða við þær fréttir sem að við fáum reglulega og eru við lýði í flestum nágrannalöndum okkar að það er stranglega bannað að breyta pústkerfi á götuskráðum hjólum ( anti tampering law ) svo erum við einnig að horfa á að þó að við sleppum með Euro 3 í dag fer það fljótt að breytast þar sem að mótorhjólin eru c.a. 7 árum á eftir bílum varðandi kröfur um mengun og megum við reikna með að mjög fljótlega verðum við sett á sama stað.

Þar fyrir utan var tllgangurinn með standard flokk að fá keppendur af götunni til að koma og keppa án þess að þurfa að fjárfesta í dýrum aukahlutum eða eins og þú orðaðir sjálfur á öðrum þræði að keppendu ættu ekki að þurfa að koma með verkfæri til að fjarlægja dót af hjólinu eða vera í veseni með að lækka hjólið.

Og við þurfum skilgreina hvaða hjól mega vera með og með hvaða búnaði eftir því sem að FIM gefur út fyrir Superstock hjól http://www.fim-live.com/fileadmin/alfresco/Communiques_de_presse/Listing_of_FIM_homologated_motorcycles_for_2010_updates_26-02-10.pdf

Unnar Már Magnússon:

--- Quote from: Haffman on October 31, 2010, 21:05:41 ---
 TC er staðalbúnaður sem ekki er hægt að fjarlægja í nokkrum nýjum hjólum því ekki hægt að banna hann.
 QS er aukabúnaður og því bannaður, ef einhver ætlar að fara vitna í BMW þar er QS aukabúnaður. Þú getur
 keypt hjól með þessum aukabúnaði og borgar bara meira fyrir það http://www.motorrad-digibrochure.co.uk/PageTurner/Motorrad/PageTurner.aspx?MagNo=1&MagId=9 en samt sem áður AUKABÚNAÐUR.

--- End quote ---

Rangt. Samkvæmt lista FIM er TC og QS homologated fyrir BMW S1000RR http://www.fim-live.com/fileadmin/alfresco/Communiques_de_presse/Listing_of_FIM_homologated_motorcycles_for_2010_updates_26-02-10.pdf

Þú getur ekki keypt mótorsport týpuna hjá BMW án þess að fá QS hann er staðalbúnaður á því hjóli. Ef að FIM telur þetta staðalbúnað þá er þetta staðalbúnaður. Þó svo að það sé hægt að kaupa 3.8 V6 Mustang þá er 5.0 V8 Mustanginn ekki með þeirri vél sem aukabúnað.

Þar fyrir utan kostar QS einungis c.a. 30þ og sparar kúplingar verulega, QS er mun minna hjálpartæki í spyrnu en TC og fáránlegt að leyfa TC en banna QS.

Haffman:

--- Quote from: Unnar Már Magnússon on October 31, 2010, 23:27:21 ---
--- Quote from: Haffman on October 31, 2010, 21:05:41 ---
 TC er staðalbúnaður sem ekki er hægt að fjarlægja í nokkrum nýjum hjólum því ekki hægt að banna hann.
 QS er aukabúnaður og því bannaður, ef einhver ætlar að fara vitna í BMW þar er QS aukabúnaður. Þú getur
 keypt hjól með þessum aukabúnaði og borgar bara meira fyrir það http://www.motorrad-digibrochure.co.uk/PageTurner/Motorrad/PageTurner.aspx?MagNo=1&MagId=9 en samt sem áður AUKABÚNAÐUR.

--- End quote ---

Rangt. Samkvæmt lista FIM er TC og QS homologated fyrir BMW S1000RR http://www.fim-live.com/fileadmin/alfresco/Communiques_de_presse/Listing_of_FIM_homologated_motorcycles_for_2010_updates_26-02-10.pdf

Þú getur ekki keypt mótorsport týpuna hjá BMW án þess að fá QS hann er staðalbúnaður á því hjóli. Ef að FIM telur þetta staðalbúnað þá er þetta staðalbúnaður. Þó svo að það sé hægt að kaupa 3.8 V6 Mustang þá er 5.0 V8 Mustanginn ekki með þeirri vél sem aukabúnað.

Þar fyrir utan kostar QS einungis c.a. 30þ og sparar kúplingar verulega, QS er mun minna hjálpartæki í spyrnu en TC og fáránlegt að leyfa TC en banna QS.

--- End quote ---


En á Íslandi verður þetta hjól Bannað og ef það þýðir að það þurfi einhverja undanþágu klausu í reglugerðir þá verður hún búin til. Þetta hjól fer í moddflokk. Og flokkarnir verða eins og áður sagði (að mestu leiti gætum gert smá breytingar til eða frá í samráði við stjórn KK)

Þetta sport er dauðadæmt með 800+-
Fínt partý kerfi eins og á Akureyri en ekki í heilt mót og ég held að þeir sem hafa verið að keppa síðustu ár
séu flestir sammála því.

Haffman:

 Og þett hefur nákvæmlega ekkert með tíma eða árangur að gera hvað þessa flokkar varðar.
 Það er ekki verið að taka mið af því hvað hver fór þarna eða ekki.

 En allavega þá erum við greinilega ekki sammála hvað þetta varðar, hvað mig varðar þá mun ég aldrei
 samþykkja 800+- eða BMW hjólið með QS í stock flokk það er þá allavega eitt atkvæði af 4.
 Og ég er sammála þér með 100% stock flokk að hann eigi að vera til og ekkert sem segir að
 það sé útilokað en það yrði þá á kostnað einhvers annars.

Unnar Már Magnússon:
Það er gott að við séum sammála að það þurfi að vera stock flokkur, þetta er allt í áttina  :-"

Við erum enn ósammála um flokkaskiptinguna.

Tilgangurinn með flokkaskiptingu er til þess að ekki sé verið að keyra saman hjól sem eru að ná mismunandi tímum, það er ekki vandamálið í þessu tilfelli og þar með er ástæða þess að hafa þau í sitt hvorum flokknum fallin. Við gætum alveg eins flokkað þau niður eftir litum og tegundum ef að það er málið  ](*,)

Afhverju viltu skipta þessu við 1150 en ekki 1199?

Það sem MSÍ er aðili að FIM er full ástæða til að nota homologation lista FIM fyrir superstock til að einfalda fyrir okkur hvað er leyft og hvað ekki. Þá þarf ekki að velta því fyrir sér á hverju ári hvað má og má ekki. Tökum hlutdrægnina út úr þessu máli og notumst við lista okkar alþjóðasamtaka. Það er einfaldara fyrir alla og útilokar öll vafaatriði.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version