Kvartmílan > Alls konar röfl
Hvað kallast AMC sem búið er að aka upp á hæð?
JHP:
--- Quote from: Frank on February 13, 2010, 23:28:58 ---
--- Quote from: JHP on February 13, 2010, 22:22:05 ---
--- Quote from: jeepson on February 13, 2010, 22:13:05 ---Það er líka alveg virkilega fyndið að sjá jafnvel hörðustu gm menn kasta skít yfir ford. svo eru þeir með 9" aftur hásingar undir camaro, firebird, transam eða oðrum gm sportbílum. Einfaldlega vegna þess að gm dóti þolir ekki djöfla gangin þegar er verið að spóla og svona. En þeim virðist oft vera mjög ílla við að viðurkenna að aka um með ford hásingu undir gm bílnum sínum :D
--- End quote ---
Og afhverju skildi það vera :lol:
--- End quote ---
Nonni minn þú ættir nú ekki að vera að setja út á Ford, ég þekki held ég fáa sem hafa ekið jafn mikið um á Ford og þú :-"
--- End quote ---
Sýnist að þú þurfir að fara að eignast fleiri vini frank minn :shock:
jeepson:
--- Quote from: JHP on February 13, 2010, 22:22:05 ---
--- Quote from: jeepson on February 13, 2010, 22:13:05 ---
--- End quote ---
Og afhverju skildi það vera :lol:
--- End quote ---
Nú aðþví að þeir vilja ekki viðurkenna að ford sé betra :D
ADLER:
Ravenwing:
Annaðhvort er svona svakaleg minnimáttarkennd í aðilum einsog Adler, eða þeir hreinlega eiga við virkileg andleg vandamál að stríða.
Afhverju er það að vissum mönnum finnst í fínasta lagi að drulla yfir eina tegund, td Ford en þegar eitthvað er skotið á þeirra uppáhalds tegund/merki þá missa þeir sig í sandkassaleik og yfirdrulli, kallandi menn hálfvita og annað í þeim dúr.
Er þetta virkilega þroskinn sem er í gangi hjá mönnum?
JHP:
Þetta er nú allt sama ruslið en Fordmenn eru bara svo viðkvæmir fyrir svona að það verður gaman að skjóta á þá :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version