Kvartmílan > Alls konar röfl

Hvað kallast AMC sem búið er að aka upp á hæð?

<< < (6/9) > >>

ADLER:

--- Quote from: Ravenwing on February 14, 2010, 07:56:34 ---Annaðhvort er svona svakaleg minnimáttarkennd í aðilum einsog Adler, eða þeir hreinlega eiga við virkileg andleg vandamál að stríða.

Afhverju er það að vissum mönnum finnst í fínasta lagi að drulla yfir eina tegund, td Ford en þegar eitthvað er skotið á þeirra uppáhalds tegund/merki þá missa þeir sig í sandkassaleik og yfirdrulli, kallandi menn hálfvita og annað í þeim dúr.

Er þetta virkilega þroskinn sem er í gangi hjá mönnum?

--- End quote ---

Ekki er það nú þroski eða andlegur styrkur sem sameinar menn hér.

Þessi skætingur Ford vs GM er alstaðar á öllum spjallborðum víðs vegar í veröldinni ég sjálfur hef nú gaman af þessu sérstaklega þegar að ford menn gefa færi á sér með misheppnuðum skíta skotum á GM menn.

Spurningin er hvort það sé í raun mælanlegur mismunur á  minnimátarkennd á milli þessara aðila.

Ég hef nú átt flestar tegundir bifreiða en GM stendur uppúr hjá mér hvað varðar aksturshæfni og áræðanleika.
En auðvitað er ekkert af þessum bílum sama hvað þeir heita gallalausir enda er þetta hannað meira og minna í USA.

Í augnabliknu þá á ég nú fleiri forda  :-" en GM bíla (kannski gerir það mig að hálfvita óaðvitandi) en það breitir ekki því að GM er betri tegund eða svo finnst mér.

stebbsi:
Ég hef aldrei skilið þetta með Ford vs. Gm. Að mínu mati hefur allt sína kosti og galla, og get ég ekki gert upp á milli. En hvað varðar útlit þá hef ég alltaf heillast mest í Mopar áttina, en langar samt í eitt af öllu  8-)

jeepson:
ford menn eru nú ekki þeir viðkvæmustu. mér fysnt nú gm menn vera ansi viðkvæmir. Annars er nú gaman að röfla yfir þessu svo lengi sem að menn fara ekki útí öfga með þetta. En við vitum öll að ford er betra en gm. það eru bara ekki allir sem vilja viðurkenna að ford sé betra :D

Serious:

--- Quote from: ADLER on February 14, 2010, 01:55:33 ---

--- End quote ---

Adler sannaði eitt með þessu það er sama hvað skotið er á Ford það sér ekki á honum .  \:D/

Að auki svona til að menn viti það vinsælasti bíll allra tíma er Ford model T

I rest my case.

Dodge:
Þeir sem vilja sleppa við þetta fá sér bara mopar... það er fámennur og góður hópur í útrýmingarhættu
og því hafinn yfir öll svona skot.. :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version