Kvartmílan > Alls konar röfl

Hvað kallast AMC sem búið er að aka upp á hæð?

<< < (9/9)

GunniCamaro:
COME ON GUYS, þið eruð alveg kostulegir, ég er viss um það að Ragnar Chargereigandi sem stofnaði þennan þráð veltist um af hlátri yfir skítkastinu í ykkur, þið eruð eins og smástrákar í sandkassa sem kasta sandi í hvorn annan.
Staðreyndin er sú að það er löngu komið í ljós allir kostir og gallar við þessa bíla okkar, flestir eru þeir svipaðir, illa smíðaðir og einfaldir en auðvelt að breyta og bæta enda eru þetta eiginlega model í skalanum 1:1 sem er auðvelt að setja saman.
Það væri frekar að þið væruð gagnrýnir á bílana ykkar og segðuð frá kostum og göllum ykkar bíla sem þið hefðuð komist að.
Tökum sem dæmi 67 Camaro, gallar : afturfjöðrin var misheppnuð með demparana sömu megin og einblaðafjöðrun (sem er reyndar auðvelt að laga), leiðinlegir skiptar fyrir beinskiptu kassana og svo kom hann fram seint á 6. áratugnum, kostur : þar sem hann kom fram seint á áratugnum gátu hönnuðurnir lært af öðrum bílum sem höfðu verið í framleiðslu í nokkur ár og komið með nokkuð heilsteyptan bíl sem skýrir kannski vinsældir hans enn í dag.
jæja koma svo, Fordar, Moparkallar og AMC

Serious:
Serius Fordkall Nei held ekki ég á 1 GM og hef átt hann í ein 28 ár hef reindar átt flest frá Cadillac og uppí Trabant þannig mér er alveg sama hvað þetta heytir bara ef það gengur og keyrir.  :lol:

Serious:

--- Quote from: ADLER on February 16, 2010, 00:08:23 ---Ford Owners Recommend Dodge

For Old Retired Drunks

F**king Old Retarded Dudes

Annars er þetta alveg bráðfyndið MR.Serious Fordmaður(Jónatan Már Guðjónsson) með blogg og eina bílagreinin er um sjálfan Chevrolet  :mrgreen:

Hver var Chevrolet ?

http://jonnimar.blog.is/blog/jonnimar/entry/775007/

--- End quote ---

Ó takk fyrir að minnast á blogg síðuna mína arrrrrrg jamm ég er með 1 grein þar sem ég fékk leifi til að byrta og já hún er um Chevrolet sjálfan , hitt er svo aftur vandinn að talvan sem var í notkun þá hrundi með öllum mínum gögnum og 7 eða 8 greinum sem voru mislangt komar á veg þar af 3 tilbúnar undir yfirlestur og byrtingu nokkra vikna vinna og nokkur gígabæt af efni í dvala sem vonandi tekst að endur heimta einhvertíman og þá byrtast greinar um Gm,Ford,AMC og Chrysler og væntanlega eitthvað fleyra.
p.s. Adler þú verður þá vonandi bara aðdáandi númer 1 ég tek það sæti frá fyrir þig  \:D/

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version