Kvartmķlan > Alls konar röfl

Hvaš kallast AMC sem bśiš er aš aka upp į hęš?

<< < (4/9) > >>

KiddiÓlafs:

http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=48088.0

einarak:

--- Quote from: Serious on February 13, 2010, 18:41:03 ---Adler Ford bilar bara einu sinni ,,,,,, žaš er žegar hann kemur af fęribandinu ķ verksmišjunni .

--- End quote ---

shiii menn bara reyta af sér heimatilbśna brandara į heimsmęlikvarša.

jeepson:
Žaš er lķka alveg virkilega fyndiš aš sjį jafnvel höršustu gm menn kasta skķt yfir ford. svo eru žeir meš 9" aftur hįsingar undir camaro, firebird, transam eša ošrum gm sportbķlum. Einfaldlega vegna žess aš gm dóti žolir ekki djöfla gangin žegar er veriš aš spóla og svona. En žeim viršist oft vera mjög ķlla viš aš višurkenna aš aka um meš ford hįsingu undir gm bķlnum sķnum :D

JHP:

--- Quote from: jeepson on February 13, 2010, 22:13:05 ---Žaš er lķka alveg virkilega fyndiš aš sjį jafnvel höršustu gm menn kasta skķt yfir ford. svo eru žeir meš 9" aftur hįsingar undir camaro, firebird, transam eša ošrum gm sportbķlum. Einfaldlega vegna žess aš gm dóti žolir ekki djöfla gangin žegar er veriš aš spóla og svona. En žeim viršist oft vera mjög ķlla viš aš višurkenna aš aka um meš ford hįsingu undir gm bķlnum sķnum :D

--- End quote ---
Og afhverju skildi žaš vera  :lol:

cecar:

--- Quote from: JHP on February 13, 2010, 22:22:05 ---
--- Quote from: jeepson on February 13, 2010, 22:13:05 ---Žaš er lķka alveg virkilega fyndiš aš sjį jafnvel höršustu gm menn kasta skķt yfir ford. svo eru žeir meš 9" aftur hįsingar undir camaro, firebird, transam eša ošrum gm sportbķlum. Einfaldlega vegna žess aš gm dóti žolir ekki djöfla gangin žegar er veriš aš spóla og svona. En žeim viršist oft vera mjög ķlla viš aš višurkenna aš aka um meš ford hįsingu undir gm bķlnum sķnum :D

--- End quote ---
Og afhverju skildi žaš vera  :lol:

--- End quote ---

Nonni minn žś ęttir nś ekki aš vera aš setja śt į Ford, ég žekki held ég fįa sem hafa ekiš jafn mikiš um į Ford og žś   :-"

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version