Gaman að sjá þessa umræðu, það er flott að sjá hvað er verið að vinna í mörgum bílum.
Ég alltaf verið með fetis fyrir þessum árgerðum af Camaro. Maður er ennþá því marki brenndur að hafa haft ÖS Camaro-inn fyrir augunum þegar kallinn hann pabbi var með Örvar og fleiri snillingum í iðnaðarhúsnæði fyrir rúmum 30 árum síðan á Smiðjuveginum.
Ég man vel eftir þessum hvíti Camaro sem Moli sett myndirnar af, hann stóð upp á Langholtsvegi í kringum ´78 við timburhúsið sem gangbrautarvörðurinn stóð alltaf við.
Ég held að hann hafi ekki verið neitt merkileg týpa af Camaro en ég man að hann var samt frekar flottur með L88 húdd og á flottum Cragar felgum allavega þarna í kringum ´78.
En hvaða Camaro er þetta sem stendur við hliðina á Shelby-inum ? Ég kem honum ekki fyrir mig.
Eru hvergi til myndir af því þegar átti að breyta Camaro-inum sem Biggi Bjalla var með í Kvartmílubíl ala. Prostock ? Þegar hann og Gummi Kjartans voru út á flugvallavegi með húsnæði, sem seinna brann. Ég man allavega eftir honum þar þegar Biggi var byrjaður að breyta honum þegar ég var að sniglast með pabba þar.
Ps. Guðmundur, varst þú og félagi þinn ekki alltaf að sniglast í kringum Gumma Kjartans og Bigga Bjöllu í gamla daga ?
Hérna kemur svo ein mynd í restina af ÖS Camaro-inum þegar hann fór af landi brott með flugi, alveg eins og hann kom til landsins