Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Breytingar á SE flokk fyrir 2010.
1965 Chevy II:
PS þó það sé leyft að többa þá er flokkurinn enn fyrir götubíla:
1.Númeraskylda og allur götuakstursbúnaður fyrir utan dekk og púst.
2.Allt gler í rúðum.
3.Orginal hvalbakur.
4.Orginal gólf.
4.Orginal grind að framan.
5.Öll innrétting fyrir utan aftursæti.
ÁmK Racing:
Hæ Frikki afhverju ætti Trans Am-inn þinn að vera bara 150 kg þyngri með 565cid heldur en Blái Camaro-inn minn með 355cid?það er einginn af þessum tilögum galinn allar hafa sinn rétt og sín rök,En mér finnst að það eigi að vera sitthvor þyngdin ein fyrir big block og önnur fyrir small block.þessar þyngdir sem ég kom inná eru ekkert heilagar þetta eru bara þær sem eru í flokknum í dag.Og þú veist það jafn vel og ég að það er ekkert easy að tína 150 kg úr bíl.Besta kveðja Árni Már
Dodge:
En hvað finnst ykkur um það að ef á að fara svona langt með SE (sem er svosem eðlilegt miðað við stöðuna á MS)
að opna þá GF fyrir öllum boddýbílum svo Ari geti geti keppt þar við Þórð, Leif og fleiri á jöfnu tré.
Hætta þessu draggi í bíl dæmi á indexi?
1965 Chevy II:
Árni er það ekki nægur munur 100kg (eins og tillagan er núna) til 150 kg ?
Ég man ekki eftir að hafa séð svona mikinn mun í reglum á small og big block!
Stefán,við skulum halda GF reglum alveg utan við þennann þráð,ef þú hefur áhuga á að koma
með tillögur fyrir GF þá stofnarðu bara nýjann þráð fyrir það.
1965 Chevy II:
Smá þyngdar demo miðað við 100kg:
Your ET / MPH computed from your vehicle weight of 3086 pounds and HP of 700 is 9.55 seconds and MPH of 140.28 MPH.
Your ET / MPH computed from your vehicle weight of 2866 pounds and HP of 700 is 9.32 seconds and MPH of 143.78 MPH.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version