Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Bíll Dagsins 20.ágúst 1967 Camaro
ABG:
Kominn með fleiri myndir
Eftir að vera búinn að skrapa mest af lakkinu af ákvað ég að setja hann í sandblástur.
Boddýið er býsna gott fyrir utan það að hjólaskálar að aftan voru haugryðgaðar ásamt innribrettum og aftast í sílsum.
Það var vitað mál og nýtt fylgdi með í hluta af því.
Svo verður eitthvað bras að sjóða í kringum fram og afturglugga en eftir að vera búinn að skoða þráðinn um ss novuna hans Brynjars,þá sýnist mér að ég ætti að reyna að plata þann snilling í skúrinn [-o< Ég þarf allavega að finna einhvern góðann í svoleiðis smíðum
bluetrash:
hmmm ég á 327 67árgerð samkvæmt casting kemur hún úr camaro en hvaða bíl hef ég ekki hugmynd um. Þið uppgerðarkallar vitið af því alla vega :wink:
Brynjar Nova:
Allt að gerast á þessum bæ =D> þessi verður flottur 8-)
ABG:
Takk fyrir það Brynjar :) En strákar,hvernig er hægt að finna út úr því hvort að vélin hans "bluetrash" er úr mínum ???
Gulag:
Gilbert keypti hann reyndar fyrr en 1984, sennilega 1981-2, ég bjó við hliðina á honum á þessum tíma, bíllinn var grænn þegar hann keypti hann, 3 gíra beinskiptur, hann lét svo (sennilega 1983) málann bláan, mér fannst hann alltaf miklu flottari grænn, ef ég man rétt þá keypti hann bílinn úr miðbænum,
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version