Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Mitsubishi Sigma
vbg:
v6 vélin í sonotu er sú sama og í sigma spurnin hvort talvan gangi á milli
kiddi63:
Skoðaðu þetta Steinn.:
http://car-ecu-repair.com/mitsubishi/engine-control-unit/gasoline/engine-control-unit-mitsubishi-sigma-lim.-md161382-e2t35777-149.html?PHPSESSID=4ba286a1bdbe1b190a0cc37f1e76623a
Steinn:
Þakka ykkur fyrir þetta. Var búin að sjá þetta með viðgerðirnar en með notað var ég bara búin að sjá frá Danmörku rándýrt. En nú hef ég eitthvað úr að moða. Veit ekki hvort þetta er eitthvað alþjóðlegt með Mitsubishi umboð :lol:
Steinn:
--- Quote from: joihall on August 13, 2009, 16:48:50 ---Ef þú slærð inn seinni partinn af númerinu í Google, þ.e. E2T35777, sem er partnúmer framleiðandans, Melco, þá kemur upp að þetta er til í úrvali á partasölum í Svíþjóð og Danmörku fyrir lítið fé 1.000 - 2000 Kr sænskar, auk þess að vera fáanlegt í Þýskalandi notað. Fyrriparturinn af númerinu er partakerfi Mitsubishi.
--- End quote ---
ég fæ 5 niðurstöður hjá mér og þar af 4 á ecu.de. Gaman ef þú gætir sent á mig linka á partasölur sem þúr ert að fá upp. kveðja
joihall:
Það koma upp þessar síður í Svíþjóð og Danmörku, www.bildelsbasen.se og www.dataophug.dk. Þetta eru lagersíður frá mörgum partasölum.
Ef þú ert góður í pólsku, þá eru miklar umræður þennan innspýtingarheila á www.mitsumaniaki.com
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version