já við félagar Óli húski og ég létum okkur hafa það að fara á fætur kl 5 til að fara og keyra suður,og JÁ bara til að sjá kvartmílu, borða og aftur heim ](*,)svona er maður nú skemdur af áhuga af þessu sporti :Den Ég varð fyrir miklum vonbrigðum með þátttöku í þessari keppni eins og þeim fyrri, þetta er bara skömm fyrir fólk sem hefur gaman að koma og sjá þetta sport, ég gaf þá allvega út að ég kæmi ekki í sumar og er ég samt kominn með smá samviskubit yfir því að vera ekki þarna með tæki en hvað þá þið sem hreinlega búið þarna á svæðinu og eigið tæki í lagi og jafnvel fleiri en 1 hvað er málið með ykkur
er þá ekki rétt að þið látið vita að það standi ekki til að vera með eða hvað
við höfum skyldum a' gegna fyrir áhorfendur og bara KK að mæta með þessi tæki og svo er eitt sem ég er ekki sáttur með það eru þessi verðlaunaafhending af hverju að refsa þeim sem eru einir í flokk fá ekki sín verðlaun og hafa ekkert í höndum eftir að hafa tekið þátt, mætt og látið allt vaða eins og td Leifur og svo bara já flott hjá þér hér færðu ekkert að því að það kom ekki sá sem hann átti að keppa við [-Xps svona bikar kostar skit og kanel og það á lika að standa á honum í hvað flokk og fyrir hvað þú fékkst þessa dollu, ekki eins og í kvenna hlaupi og það á að standa við þessar hetjur sem koma
kveðja einn mjög hissa á þessu