Kvartmílan > Ford

Mercury Zephyr 1978

<< < (4/7) > >>

Brynjar Nova:
http://www.youtube.com/watch?v=bOO64pzJzoI&feature=related  :D

Serious:
Ætli hann verði nokkuð málaður núna ég held ekki að ég hafi aura til þess en það gæti verið að ég bónaði hann með massa og síðan góðu bóni og læt það duga varðandi lakkið núna sé svo hvað verður síðar.

Serious:
Jæja smá uppdate um Zephyr núna er búið að laga gólfið og laga toppinn sem þurfti reyndar að gera heldur meyra við en ég hélt fyrst. Núna er gripurinn kominn með spjöldin og fór í fornbílaskoðunina á Laugardaginn þó að hann væri reyndar ekki fullkláraður og fékk hálfa skoðun eins og búist var við og nú keyrir hann bara fínt um göturnar á Akureyri
:spol:  :spol:   :spol:
næsta vers er svo að klára að laga hurðar og annað smálegt sem þarf að laga set myndir inn á næstu dögum.
reyndar set ég eina mynd hún er fengin af vef ba úr albúmi fornbílaskoðun tekin á Laugardag.

Rúnar M:
Svona eiga menn að gera þetta......sníða sér stakk eftir vexti, ef litlir aurar eru til gera þá minna í einu ef allir hugsa svona þá hefðu margir gullmolarnir bjargast því það er mjög dýrt að taka bíl og gera upp og fæstir reikna út kostnaðinn fyrirfram.......enn mig langar að spyrja þig um subaru station sem stóð eða stendur enn á bak við þar sem bíllinn þinn stóð, hvort hann sé sæmilega heill og hvort hann sé falur......er að leita að subaru station frá 80-85 til varðveislu, helst góðu eintaki......með fyrirfram þökk kv Rúnar.

Serious:
Takk Rúnar maður verður að gera það besta úr því sem maður hefur en varðandi Subaru er hann á sama stað og hefur verið þar í mörg ár ég held að hann sé nánast ónítur af riði bíllinn er í eigu Brynjars nova ég veit ekki hvort hann er falur. 8-)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version