Kvartmílan > Ford

Mercury Zephyr 1978

<< < (5/7) > >>

Serious:
Því miður hef ég ekki getað komið með neinar myndir af viðgerð á bílnum ennþá enda ekki verið gert neitt meyra við hann síðan í vor en veturinn er framundan og þá verður vonandi eitthvað hægt að ditta að honum ég læt hér inn tvær myndir frá því í sumar teknar á fornbílarúntum.

Sævar Örn:
Ertu byrjaður að vinna í honum aftur?

Myndir væru vel séðar, elska svona gamla hlunka

Serious:
Nei Sævar ég er ekki byrjaður að vinna í honum ennþá en vonandi verður hægt að koma sér á skrið í Jan. ég kem með myndir um leið og hægt verður að redda þeim hef verið í tölvu böggi sem er að leysast vonandi.

Serious:
Jæja nú er verið að leita af bensíndælu í Zephyr búinn að koma mér í samband við Þorgeir hjá fornbílaklúbbnum vonandi er til dæla hjá þeim annars ef einhver á orginal dælu í 200 ci 6 cyl Ford má hann gjarnan láta mig vita.
Á fyrstu myndinni er verið að skemmta sér yfir skindi lausninni sem ég kom með til að klára sumarið eftir að dælan gafst upp fékk ég mér lánaða rafmagns dælu úr súbba og tengdi við gömlu dæluna til að fá etthvað smá bensín það er setti rafdælu tankmegin við þá gömlu og dæli í gegnum hana og hengdi svo dæluna með skóreim við innra brettið á bílnum , þetta vakti að vonum frekar mikla kátínu hjá fornbíla mönnum á Akureyri , en svona á víst að leisa málin þegar rúntur er innan klukkutíma frá því að maður reddar sér varahlut og réttu verkfærin ekki við hendina þá bara að finna lausn (1 frekar dapurt skrúfjárn , 2 hosuspennur , 1 skóreim og slöngu bútur) málið leist og ég kommst á rúntinn , reindar reindist þessi skyndi viðgerð það vel að svona er bíllinn enn .

Serious:
Jæja Þorgeir fann 2 bensíndælur handa mér þá er bara að bíða þar til götur verða auðar hér á norðurhjara veraldar og reina að koma sér í skúr með hita yfir frostmarki og kanna hvort önnur hvor dælan passi og vona að allt virki.  8-[

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version