Kvartmílan > Ford

Mercury Zephyr 1978

<< < (3/7) > >>

Brynjar Nova:

--- Quote from: Serious on March 29, 2009, 16:37:43 ---Já Brynjar satt er það maður hefur séð þá verri en hnoðri skal á götuna í vor og fær að aka um með öðrum forngripum úr klúbbnum í vor sumar og haust . \:D/
p.s. hnoðri er nafnið á Zephyr sem bróðir minn gaf honum ég skíri það út fyrir þér síðar Brynjar.

--- End quote ---



Ég skil það mjög vel  :smt043

Serious:
Smá fleyri myndir toppgrindabogar teknir af ásamt krómlistum löguð riðgöt undir listum og þeir á aftur smá vinna eftir ennþá við toppinn og þá fara bogarnir aftur á mér fannst að þetta dót á þakinu yrði að vera því það setur svo mikinn svip á tækið. Ef einhver er að pæla í bandinu sem liggur þvert á þakið var það til að halda uppi toppklæðningu meðan á viðgerð stendur en ekki til að halda bílnum saman.

Serious:

--- Quote from: Geir-H on March 29, 2009, 19:42:32 ---Ægilega fínt  :roll:

--- End quote ---



Já Geir þetta er nefnilega ægilega fínt miðað við að hafa innan við 60 þús til að klára verkið.
Það var um tvennt að velja annað hvort að gera þetta núna eða bíða í 5 ár max eftir að bíllinn yrði ónýtur og henda honum þá,þessvegna er þetta gert núna að bjarga bílnum það eru nefnilega ekki svo margir svona vagnar eftir og þessvegna er gaman að því að gera þetta .

Kristján Ingvars:
Svo er bara að sulla lit yfir hann Jonni  8-)

Racer:
yrði trúlega rúllaður með stolnir málingu ef þessi 60 þús eiga að duga í gólf og teppi og svoleiðis.

svo gætu menn átt nú sprautugræjur og mála hann með stolni málingu  :mrgreen:

þetta er fínt budget og trúlega allt gert í eiginn höndum :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version