Moli þessa mynd tók ég og hún er stolin frá mér kv.Ingibergur og hættu að eigna þér myndir annarra
Sæll,
Alveg slakur! Ég hef aldrei, og ætla mér svo sannarlega ekki að reyna að eigna mér myndir annara, eins og Zaper sagði er síðan hjá mér bara samansafn af allskonar myndum. Það er nú venja hjá mér að þakka viðkomandi fyrir myndir hér á spjallinu, vitna í hvar ég hef fengið þær og spyrja aðra hvort að það sé í lagi að vista þær myndir sem birtast á síðunni, og ef þú kannar pósthólfið hjá þér þá sendi ég þér einmitt fyrirspurn um hvort það væri í lagi að setja þessar myndir, sem þú hefur verið að setja hér á spjallið, inn á síðuna hjá mér. Ég fékk amk. aldrei svar frá þér þannig að ég get svona nokkurnvegin áætlað hvernig þú hefur gripið í þá fyrirspurn. Allt í góðu með það, þín ákvörðun.
Annars hef ekki hugmynd um hvar ég fékk þessa af Val í Hrauninu, en ef hún er kominn frá þér hvernig stendur þá á því að ég sé með hana hjá mér vistaða? Hef fengið mörg albúm í hendurnar og mjög margar myndir af því þegar Valur velti. Ef þér er illa við að myndirnar sem þú hefur tekið séu að fara á flakk þá skaltu bara snarlega steinhætta því að setja þær á netið, því eins og þú veist er það lang auðveldasta leiðinn til að láta fólk "stela" þeim frá þér!