Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
1972 Torino
Ingi Hrólfs:
--- Quote from: Siggi H on January 27, 2009, 00:19:13 ---eini torinoinn sem ég man eftir hérna á Neskaupstað var gulur og átti strákur að nafni Alli hann sem lét sprauta hann gulan og seldi hann svo, hann var einmitt á Cragar felgum, man hinsvegar ekkert hvaða árgerð sá bíll var.. en veit að hann fór eitthvað útá land og var enþá til eftir því sem ég best veit... kannski einhver sem getur uppljóstrað þessu hvar sá bíll er staddur í dag?
hann var með plussað mælaborð og tan leðri ef mér skjátlast ekki.
--- End quote ---
Sæll Siggi H.
Ég er ekki viss á því hvort það hafi verið búið að leggja niður undrstöðurnar af þér hvað þá að þú hafir verið fæddur þegar þessi bíll sem ég er að tala um var á Nesk. Pabbi þinn man ábyggilega eftir honum sem og Bjarki frændi þinn.
Ég heyrði einhvern tíma að guli bíllinn hans Alla hafi enda á Garðstöðum og sé þar enn.
K.v.
Ingi Hrólfs
57Chevy:
Það var gulur Torino á Garðstöðum, veit ekki hvort hann er þar enn.
Siggi H:
--- Quote from: Ingi Hrólfs on January 27, 2009, 10:49:04 ---Sæll Siggi H.
Ég er ekki viss á því hvort það hafi verið búið að leggja niður undrstöðurnar af þér hvað þá að þú hafir verið fæddur þegar þessi bíll sem ég er að tala um var á Nesk. Pabbi þinn man ábyggilega eftir honum sem og Bjarki frændi þinn.
Ég heyrði einhvern tíma að guli bíllinn hans Alla hafi enda á Garðstöðum og sé þar enn.
K.v.
Ingi Hrólfs
--- End quote ---
:lol:
ef hann var urðaður 87-88 sirka þá getur verið að maður hafi séð hann en man bara hreinlega ekki svo langt afturí tíman.
enda tók ég líka framm að eini Torinoinn sem ég man eftir hafi verið þessi Guli sem Alli á skorrastað átti, Pabbi og Bjarki muna alveg örugglega eftir hinum bílnum.. gæti kannski verið að annarhvor þeirra lumaði á myndum af honum meiraðseigja. það passar að Guli torinoinn hafi farið á Garðstaði og hafi átt að fara í uppgerð þar? ætli hann sé ekki bara þarna enþá inní skúr.
Ingi Hrólfs:
Ok, Siggi H.
Þetta var smá djók.
Ég er reyndar alveg viss um að Bjarki er búin að lesa þetta en ertu til í að athuga hvort það finnast myndir í þeirra fórum?
K.v.
Ingi Hrólfs.
m-code:
72 Gran Torino Sport
Pabbi gamli flutti inn tvo 74 Torino bíla, þeir komu til landsins 1979. Báðir tveggja dyra.
Báðir keipir í Detroit. Tollurin á þeim var víst margfalt það sem þeir voru keiptir á úti
Annar var blár með 351, sá hann síðast í bænum upp úr 1990.
Tjónaðan, það vantaði næstum því á hann afturbrettið, þannig var hann á rúntinum.
Hinn bíllin var koparlitaður og svartur að innan, með 302, ég hef aldrei heirt hvað varð um þann bíl.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version