Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

1972 Torino

<< < (8/9) > >>

torino 72:
það var til einn 72 blar herna a heraði en var hent aður en eg sa hann :shock:, hann var blar það er til hurð og afturruða ur honum hja okkur gulla.

Guðmundur Björnsson:
Sæll MR 429Cobra

Heyrði í Kobba S og hann sagðist ekki muna tímann en að hann var ekkert spes vegna þess að
kassinn var að stríða honum.

En hann keppti árið áður á 1970 Chevelle station með 350 og parketi-hliðum og náði 14flat =D>

GRG:
Ég man eftir Gran Torino hér á Akureyri,fyrir þó nokkuð mörgum árum,sá var rauður. Svo er einn svartur (minnir að hann sé svartur) til hérna. Veit ekki árgerð eða hvort það er sami bíll. Þeir eru nú ekki mjög margir í umferð hér á landi,held ég.

Serious:
Sá svarti á Akureyri er Ford Torino GT árgerð 1968 og egandi er Vilhjálmur Jónsson ég held að sá rauði sé allsekki sami bíll  8-)

íbbiM:
guli torinoinn fór vestur á ísafjafjarðar, og stóð lengi þar utan við flytjanda/eimskip,  fór svo á garðstaði og hefur held ég verið þar síðan, ásamt 81 camaro, maður hefur oft séð í nefin á þeim þegar maður keyrir framhjá,  uppvið húsið samt, ekki í bílahaugnum, hann heitir pétur sem á þetta og er nú einhver áhugamaður held ég

ég sá dökkbláan/dökkgrænan gran torino inní hlöðu á bóndabæ einhverstaðar austan við selfoss fyrir 8 árum, sá var með mjög heilli grænni innrettingu, beinskiptur og 351w minnir mig frekar en cleveland,
sá sem var að sýna mér þetta talaði um að það hafi verið einhevr hitavandamál á bílnum í denn,  það stóð svo rauður 72 bíll úti á túni sem ég man ekki hvort að hafi verið varahlutabíll eða ekki, var allavega bara skelin minnir mig,
á sama bæ stóð svona koparbrúnn brúnn 70 mustang coupe, inní hálf hruninni hlöðu, hef séð margar myndir af honum hérna inni

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version