Kvartmílan > Spyrnuspjall

Tillögur að reglubreytingum - almennt

<< < (2/4) > >>

Guðmundur Þór Jóhannsson:
Amms

Hugmyndin er að orða þetta þannig í reglunum.


kv
Gummi

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Þessi regla sem að við erum að mæla fyrir núna um aflauka nær yfir alla flokka.
Við erum eina landið sem keyrir spyrnu þar sem að "stroker" (Ísl. slagrúmtaksaukning fengin með aukinni slaglengd) er talin sem aflauki (poweradder), og við leggjum til að það verði haft sambærilegt við önnur lönd.

Þetta er bara spurning um orðalag, og þetta er okkar tillaga:

"Til aflauka (poweradders) teljast:  Hláturgas (N2O) og hvers kyns forþjöppur afgas eða reimdrifnar.

Aukning slagrúmtaks telst ekki vera aflauki (poweradder)."



Kv.
Hálfdán
(í reglunefnd) :!:

eva racing:
Hæ.
   af hverju er nitro power adder....þetta er bara LOFT. (aðeins betra)
 
Alkóhól er BARA eldsneyti (aðeins betra) en alkóhól hefur bara marga kosti (fyrir utan að redda ljótu fólki að ríða)
 Þessir kostir koma mest fram ef notaðir eru lofttroðarar inná mótorinn.  Þetta vita þeir sem eru fróðir um reglur í vesturhreppi því þar er alkinn í sér flokkum og/eða einhverjar refsingar (minni véla/meiri þyngd) fyrir að nota alka ef það er ekki þá eru þetta alkóhól flokkar því bensín á ekki séns á móti sprittinu.
  Bara að svissa yfir á alka gefur engin ósköp ca 10-12% en ef alkinn er notaður með turbó eða blásara er alkinn að gefa 50+ % yfir bensín.....
er þá alkinn ekki orðinn að ADDER ???
  Maður bara spyr.... því ef er verið að laga flokka þá plííís gerið það almennilega...  Það er ekki gott að hafa þetta einfalt  t.d. að hafa alla addera undir sama hatt, roots, turbo, skrúfublásara, nitro eins þrepa plata og mult step ????'
   en sá á völina sem á kvölina.....
kv. Valur Vífilss

Einar K. Möller:
Alcohol er flokkað sem Racing Fuel... þetta er allt mjög einfalt... eigum við þá ekki að refsa þeim sem nota Sunoco MAX NOS... það er 119okt.. en kannski vill einhver nota 95okt af pumpunni...

Poweradderar geta alveg farið undir sama hatt, þótt hægt sé að vera með 5 nítrókerfi eins og sést orðið í dag þá er líka hægt að taka PSI D-Type Screwcharger og punda 70psi inná hann...

Það er betra að einfalda þetta í staðinn fyrir að skrifa einhverja helvítis þvælu sem enginn skilur og gera flokkaskoðun o.sv.frv flóknari eftir því.

eva racing:
auðvitað er þetta rétt hjá ykkur hvað getur maður verið vitlaus...  alkinn er bara eldsneyti...... og nitromethan er líka bara eldsneyti..
Og er hvorugt þessara efna að gera neitt verulegt.....
   Nema það sé með BL'ASARA þá ertu að taka 50 - 400 % meira afl útúr mótornum .....
þá er alkinn orðinn meiri adder en blásarinn.....
400 cid bensín og blásari er ca 1000 hö í bracket formi
400 cid alki og blásari er 2000 hö í bracket formi.
  Ef á þessu er enginn verulegur munur.???????
þá bara misskil ég þetta svona hrapaleg.....

  Ein spurning EKM,.  hvað er nýji NHRA reglupésinn þinn margar síður..?..
Af hverju eru þeir ekki með þetta á einblöðungi ef einfaldar reglur eru svona góðar.....
  Og hvaða bölsýni er þetta að halda að félagar þínir í klúbbnum geti ekki lesið/skilið reglur þó þær séu lengri en tvær setningar..
miðað við spjallið hér á netinu virðast félagsmenn vera ágætlega læsir....nema einhver lesi þetta allt fyrir þá..
       og mr. Kjartansson þetta með að hjakka í sama farinu....... breytingar eru ekki endilega til bóta...
Og enn einu sinni 4.90 5.90 etc flokkar eru "breikout" flokkar.   þ.e. þú tapar ef þú ferð undir indextímann..
kv. Valur Vífilsson.
 

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version