Kvartmílan > Spyrnuspjall

Tillögur að reglubreytingum - almennt

<< < (3/4) > >>

Einar K. Möller:
Þetta er samt bara eldsneyti... NHRA reglubókin er 288 síður + auglýsingasíður.

NHRA Flokkar

Super Street - Gasoline, Racing Gasoline, Alcohol, Diesel, Gasohol, Ethanol, CNG og Propane
Super Gas - Sama
Comp - Sama
Super Comp - Sama

Ekkert af þessu telst poweradder og hvergi er tekið fram í reglum að index og annað breytist eftir eldsneyti... það er jú 2009 en ekki 1980.

Í Stock, Super Stock, Super Stock/GT, GT/Truck, Modified Stock, Modified Truck, Modified og þess háttar flokkum er aðeins ein tegund af eldsneyti leyfð.. punktur.

og svona rétt í restina... VP er með nýja bensínblöndu sem var að gefa meira power en Methanol...

hættið nú þessu nöldri og sættið ykkur við að 21. öldin er runninn upp...

eva racing:
Sæll Einar..

Allir flokkarnir sem þú telur upp eru BRACKET .....
    Til hamingju með nýja dagatalið.....
   Er hvergi á þessu dagatali leiðbeiningar um að bera ekki saman epli og hjólbörur....
   Þú ert að rugla saman eldsneytisreglum frá bracket..(þar sem öllum er sama hvernig þú kemur bílnum áfram því það eru klukkur sem stoppa þig.=brakeout.)  Og af hverju ætti eitthvað að hafa áhrif á index sem þú setur sjálfur eða er fyrirfram ákveðið.
Og hins vegar keppnis flokkum (meinandi að bracket eru góðakstursflokkar til að meta stöðu þína sem ökumanns eingöngu.)
  lestu eldsneytisreglurnar í öllum keppnis flokkum frá standard..........pro flokka þá er alki "eldsneyti" með refsingum.(eða bara bannaður)... Af hverju er svona erfitt að skilja þetta........ ég bara skil það ekki.
  ég skal viðurkenna að ég eyði meiri tíma á erlendum KK spjallrásum en hér... Og þar kemur oft fram að flestar brautir eru með sínar eigin reglur um svona flokka einsog þú varst að koma á framfæri.  Þar kemur líka fram að þeim mun einfaldari sem þessar reglur eru þeim mun skammlífari hafa þessir flokkar verið...  Því ef eru smugur þá fer einhver alla leið og dominerar og aðrir keppendur finna sér annan flokk..
  svo ef þú /þið  komið með nýjann flokk þá er flóran í því sennilega óendanleg..... sem er mjög gott   Og ber því að vanda valið svo flokkurinn verði ekki mjög skammlífur vegna of opinna reglna...
    Kannski telur þú skort á reglum vera rosalega 2007.......  ef við förum útfyrir KK þá væri stað krónunnar og bankakerfisins betri ef reglur hefðu verið betri og einhver höft á því hve langt menn máttu ganga í útrásinni (lesist tjúningar) (hér ætti að koma smæli kall.(
með vinsemd og virðingu og verandi 4 barna faðir ........REGLUR ERU GÓÐAR.....
Kv. Valur Vífilss

Einar K. Möller:
Elsku Valur (hljómar þetta nokkuð eins og kæri sáli?)

Í Advanced ET flokkunum er brennivínið ekki heldur tekinn sem poweradder, ég er búinn að marglesa þennan ágæta bleðil sem þessi bók er... engin refsing. Sumir flokkar hjá NHRA eru þó limitaðir við EINA tegund af bensíni.... og annað.. er bannað. Alkinn er hvergi refsiverður, annað hvort er hann inni eða úti.

Á öllum þessum spjallborðum sem þú ert ættiru líklegast að sjá að NHRA/IHRA eru að renna á rassgatið og önnur sambönd, ADRL og t.d NMCA eru komnir með yfirhöndina... pro stock, pro mod, top sportsman o.fl keppendur eru komnir þarna yfir.....

Mér finnst sjálfsagt að við fáum flokk inn sem er ekki að refsa, við getum þá prófað.. ef þetta virkar ekki, þá er það bara þannig, aðrir sem vilja keppa í öðrum flokkum gera það þá.

En það breytir ekki þeirri staðreynd að Methanol... er eldsneyti  :mrgreen:

Einar K. Möller... á 1 barn sem getur verið  á við 4  #-o

baldur:
Hmm, þegar það er _ein_ tegund af bensíni leyfð, hvaða bensín er það þá?

Einar K. Möller:
NHRA restrictar ákveðna flokka í einhverja X tegund af bensíni..... misjafnt eftir flokkunum hvað þar er....

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version