Skoðaðu umræðuna betur. Það er enginn með leiðindi nema "serious", Þessir bílar eiga allir rétt á sér.
Nákvæmlega, svona snillingar eins og "serious" eru til þess að menn nenna ekki að skoða þetta spjall, vanvirðing við þeim sem eru að gera góða hluti
Hefur þú "serious" tekið ferð á brautinni?
Takk Geir fyrir fróm orð í minn garð og nei ég hef ekki tekið runn á brautinn aldrey haft tækifæri til þegar ég hef verið staddur á því landshorni. Ástæðan fyrir því að ég þoli ekki hljóðin í þessum bílum eru þessir leiðinda kútar sem menn setja undir þá þetta er ansi hvimleitt að vakna við á morgnana þar sem ég bý.
EF menn eru of hörundssárir til að þola það að einhverjum leiðist hljóðin í hrísbaukunum og finnst bara ekkert gaman að horfa á þá þarna þá biðst ég velvirðingar á því . Af því að mér finnst bara að bílar eins og evo og álíka vagnar betur eiga heima í rallí eða drifti því að þar njóta þeir sín til fulls. Sorry mér finnst það vart vanvirðing né heldur leiðindi að hafa skoðun.
Með kveðu leiðinda gaurinn og snillingurinn Serious sem hefur greinilega ekkert vit á því sem hann segir
Ég held nú að þú ætti að stíga fram og átta þig á því að það er árið 2009, og að segja það að svona bílar eiga bara heima í drifti og rally er rugl, skoðaðu t.d bara út í USA hvað menn eru að gera á Evo, Eclipse Sti og Supra t.d margir komnir vel niður fyrir 9 sec og jafnvel töluvert neðar, hljóðið í þessum bílum er ekki eins og í 1,4 Civic með opið púst, fordómar í garð þessara bíla er steinaldar hugsun,
En að öðru er ekki Gummi sá fyrsti undir 11 á 4 cyl bíl? 555 fór aldrei svo hratt hérna heima er það?